Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

HLV Heynckes hướng Bayern đến cú ăn ba


HLV Heynckes hướng Bayern đến cú ăn ba
SoiKeo.com - Màn trình diễn ấn tượng trên khắp các mặt trận của Bayern Munich mùa này là cơ sở để Jupp Heynckes hướng đến cái đích ăn ba.

Mùa 2011/12, Bayern Munich của Jupp Heynckes cũng tràn trề cơ hội chinh phục cả ba đấu trường lớn là Champion League, Bundesliga và Cúp QG Đức. Nhưng rồi cả ba, họ đều về nhì. Dường như nỗi thất vọng ấy đã được tẩy rửa ở mùa này, khi Hùm xám tiến đến chung kết Champions League lẫn cúp QG bằng những màn vùi dập kinh ngạc, bên cạnh đó là chiếc Đĩa bạc đã ở trong tay.

Còn hai cái đích nữa, và HLV Jupp Heynckes cũng muốn Bayern chinh phục nốt để hoàn tất cú ăn ba lịch sử, qua đó khép lại một triều đại rực rỡ của ông ở Allianz Arena: “Chúng tôi tin rằng mình sẽ vào đến chung kết. Bởi Bayern đã trình diễn một bộ mặt cực kỳ ấn tượng. Chúng tôi có thể giành cú ăn ba”.

“Bayern đã thắng Barcelona tổng cộng là 7-0. Rõ ràng đây là một kết quả cho phép chúng tôi ăn mừng. Không thể tưởng tượng nổi Bayern lại thắng đến 4-0 ở lượt đi và 3-0 trong lượt về. Chúng tôi đang khát khao chiến thắng. Chúng tôi sẽ chinh phục những mục tiêu đặt ra”.

Bên cạnh Heynckes, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cũng tự tin Bayern Munich sẽ giành trọn mọi danh hiệu ở mùa giải này để “viết lại lịch sử” như lời Rummenigge.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét