Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Đội hình trong mơ của Chelsea mùa giải 2013/14


Đội hình trong mơ của Chelsea mùa giải 2013/14
SoiKeo.com - Kể từ khi được tỉ phú người Nga Roman Abramovich mua lại, Chelsea luôn là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Năm nay cũng không phải ngoại lệ khi hàng loạt những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu đều được liên hệ với Chelsea. Và sau đây, hãy cùng dự đoán đội hình trong mơ của Chelsea mùa giải 2013/14 (theo sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1).
HLV: Jose Mourinho. Gần như chắc chắc "Người đặc biệt" sẽ trở lại Chelsea để dẫn dắt The Blues trong mùa giải mới. Dù vướn phải rất nhiều scandal khi dẫn dắt Real trong thời gian qua nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng xuất chúng của một trong những HLV nổi tiếng nhất trong lịch sử bóng đá.
Thủ môn: Petr Cech. Vị trí của thủ môn người Cộng hòa Czech là bất khả xâm phạm tại Chelsea. Mặc dù đã bước qua tuổi 30, nhưng Cech vẫn nhanh nhẹn và có những pha cứu thua xuất thần như ngày nào, một chốt chặn rất đang tin cậy cho The Blues
Hậu vệ phải: Cesar Azpilicueta. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu rất tốt từ khi Benitez lên nắm quyền và chiếm được một suất đá chính bên cánh phải. Không quá nổi bật, nhưng Azpilicueta luôn tạo ra được sự tin tưởng cho các đồng đội bằng lối chơi cần cù và rất ổn định của mình.
Trung vệ: David Luiz. Luiz đang là thủ lĩnh mới của Chelsea trong bối cảnh đội trưởng John Terry đang ngày càng sa sút phong độ. Khả năng tranh chấp tốt, kĩ thuật tuyệt vời cùng khả năng bùng nổ đáng sợ đối với một hậu vệ chính là những điểm đặc biệt của chàng hậu vệ "tóc xù" này.
Trung vệ: Gary Cahill. Kể từ khi chuyển đến từ Bolton, Cahill luôn thi đấu rất ổn định và chốt chặn tin cậy nơi hàng phòng ngự của Chelsea. Bên cạnh đó, Cahill cũng là ngươi ăn ý nhất với David Luiz cho trung tâm hàng phòng ngự của The Blues. Khả năng đọc tình huống và bọc lót tuyệt vời của Cahill đã không ít lần cứu thua cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.
Hậu vệ trái: Ashley Cole. Cole vẫn chưa có được sự thay thế xứng đáng tại Cheslea khi ai cũng có thể nhận ra rằng đoàn quân của Benitez thi đấu khó khăn như thế nào khi Cole dính chấn thương và được thay thế bởi Bertrand. Vì vậy, một suất bên hành lang trái chắc chắn vẫn thuộc về cựu hậu vê của Arsenal này trong mùa giải mới.
Tiền vệ trung tâm: Sami Khedira. Mourinho đến, và hứa hẹn sẽ lôi kéo được ít nhất là 1 ngôi sao của Real đến đây. Cái tên đó rất có thể là tiền vệ người Đức, Sami Khedira. Cựu cầu thủ của Stuttgart là nhân tố vô cùng quan trọng trong mọi sơ đồ chiến thuật của Mou tại Real và rất được lòng chiên lược gia này. Khedira sẽ đem lại sự cân bằng cho hàng tiền vệ của Chelsea nếu đồng ý đến đây.
Tiền vệ trung tâm: Ramires. Ramires đang chơi rất hay trong 2 mùa giải trở lại đây. Sở hữu tốc độ và nền tảng thể lực tuyệt vời, "Người Kenya xanh" có thể giúp Chelsea chiếm được ưu thế trước bất kì hàng tiền vệ nào. Bên cạnh đó, khả năng săn bàn của Ramires là vô cùng đang nể với khả năng dứt điểm điêu luyện chẳng khác gì một tiền đạo của mình.
Tiền vệ cánh trái: Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ đang thi đấu rất hay trong thời gian gần đây sau khi chìm nghỉm trong giai đoạn cuối của lượt đi. Sở hữu những pha đi bóng ma thuật, cùng khả năng dứt điểm cực tốt, Hazard sẽ đóng vai trò giống như Cristiano Ronaldo tại Real và hãy tin rằng, Mourinho sẽ biết cách khai thác tối đa khả năng của anh.
Tiền vệ tấn công: Juan Mata. Mata chính là linh hồn trong lối chơi của Chelsea trong mùa giải năm nay. Anh cũng được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA nhưng đã thất bại trước Gareth Bale. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tài năng cũng như những đóng góp của Mata cho Chelsea. Nếu không có 14 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo của anh, chắc chắn Chelsea sẽ không có được vị trí thứ 3 như hiện tại.
Tiền vệ cánh phải: Oscar dos Santos. Oscar đã chứng tỏ được giá trị của mình ngay mùa đầu tiên khoác áo Chelsea. Tiền vệ nhỏ con người Brazil đã xua tan mối hoài nghi của NHM về việc thích nghi với môi trường giàu thể lực của Premier League bằng những màn trình diễn thuyết phục trên sân cỏ. Cùng với Hazard và Mata, Oscar hợp thành bộ 3 huyền ảo của Chelsea trên mặt trận tấn công.
Tiền đạo cắm: Radamel Falcao. Falcao chính là cái tên được nhắc nhiều nhất với Chelsea và đã có lúc người ta tin rằng "Mãnh hổ" đã thuộc về The Blues. Mặc dù vẫn chưa có tuyên bố chính thức từ hai phía, nhưng với túi tiền không đáy của Abramovich, việc Falcao đến với Stamford Bridge chỉ còn là vần đề thời gian khi thứ mà Atletico Madrid cần chỉ là tiền, thứ mà Abra không bao giờ thiếu. Có được Falcao, Chelsea chắc chắn mạnh hơn rất nhiều khi mà những Torres hay Demba Ba đều không đáp ứng được kì vọng.
TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY, TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM, TIP MIEN PHI HOM NAY
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét