Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

HLV Wenger: Arsenal có thể giành vị trí thứ 3


HLV Wenger: Arsenal có thể giành vị trí thứ 3
SoiKeo.vn - HLV Arsene Wenger có niềm tin rất lớn rằng Arsenal có thể kết thúc mùa giải năm nay trong Top 4 sau khi Arsenal có thắng lợi 4-1 trước Wigan ở trận đấu muộn vòng 37 Premier League rạng sáng nay.
Với chiến thắng trước Wigan, đoàn quân của HLV Wenger có động lực rất lớn trong chuyến làm khách của Newcastle ở lượt trận đấu cuối cùng của mùa giải để đảm bảo một tấm vé dự Champions League mùa giải năm sau.


Trên thực tế, nếu Arsenal giành thắng lợi trước Newcastle và Chelsea bị đối thủ của mình cầm hòa ở lượt trận cuối cùng, các pháo thủ thành London có thể giành cho mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng – một khả năng mà HLV Wenger khẳng định đây có thể sẽ là một kịch bản thực tế vào cuối tuần tới.

“Mọi cánh cửa đều được mở và kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào kết quả của chúng tôi. Arsenal vẫn có thể giành được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng”.

“Tôi tự tin bởi vì chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi đã có một thời gian dài thi đấu với những áp lực rất lớn và chúng tôi luôn cho thấy mình có thể tìm ra những giải pháp để giải quyết những vấn đề chúng tôi phải đối mặt”.

Trong bài phát biểu của mình, HLV Wenger cũng cảm thấy tiếc nuối khi Wigan phải nhận vé xuống hạng: “Thật buồn khi họ phải chia tay Premier League họ là một đội bóng tốt, họ chơi một thứ bóng đá đẹp và là một đống bóng thông minh với những cầu thủ tốt”.
LICH BONG DA , BONG DA TRUC TIEP, TY LE KEO TRAN DAU, BONG DA NGOAI HANG ANH
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét