Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Chelsea - Benfica: Phủ xanh trung tuyến


Chelsea - Benfica: Phủ xanh trung tuyến
SoiKeo.vn - Không chỉ dưới thời Roberto Di Matteo, mà ngay cả khi Rafael Benitez nắm quyền chỉ đạo, hiệu suất của hàng tiền đạo vẫn là mối lo hàng đầu của Chelsea. Các con số đã chứng minh điều đó, khi tính từ đầu năm 2013 đến nay, hai chân sút Torres (6 bàn) và Demba Ba (5) mới có 11 lần lập công cho The Blues. Nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn sống khỏe, nhờ sức mạnh của hàng tiền vệ.
Tính từ đầu mùa, các tiền vệ Chelsea đã ghi được tổng cộng... 81 bàn trên mọi mặt trận, chiếm 57% số pha lập công của cả đội. Sức mạnh của tuyến giữa The Blues cũng không tập trung vào 1, 2 cái tên, khi họ có tới 5 người ghi được từ 10 bàn trở lên là Mata (18), Lampard (17), Hazard (13), Oscar (12) và Moses (10). Còn xét từ góc độ kiến tạo, các tiền vệ The Blues cũng có tới... 92 lần dọn cỗ. Trong đó, những người đứng đầu là Mata (33), Hazard (24) và Oscar (12).


Chỉ cần nhìn vào thống kê ấy là đủ thấy, HLV Benitez đang sở hữu một tuyến giữa mạnh thế nào. Và đặt trong tương quan với Benfica, có thể tin The Blues sẽ thừa sức phủ xanh trung tuyến. Bởi xét về mọi khía cạnh như ghi bàn (33) và kiến tạo (43), tuyến giữa của đội bóng BĐN đều thua xa đối thủ. Tiền vệ ghi nhiều bàn nhất cho Benfica mùa này là Salvio mới có 13 lần lập công, trong khi chân chuyền số một của đội bóng dưới quyền HLV Jorge Jesus là Gaitan cũng mới có 12 lần dọn cỗ.

So sánh đóng góp của tuyến giữa hai đội mùa này
TP BONG DA, BONG DA, THE GIOI TIP, NHAN DINH BONG DA, NHAN DINH, TIP MIEN PHI
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét