Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Chung kết Europa League: Cơ hội cuối của HLV Beniez và Lampard


Chung kết Europa League: Cơ hội cuối của HLV Beniez và Lampard
SoiKeo.vn - Trận chung kết Europa League với Benfica vào rạng sáng mai (1 giờ 45 ngày 16.5, giờ VN) tại sân Amsterdam Arena sẽ là dịp để 2 nhân vật bên phía Chelsea là Rafael Benitez và Frank Lampard thể hiện tài năng lần cuối.

HLV Benitez muốn những ai chỉ trích ông phải im tiếng - Ảnh: Reuters
Kể từ khi đến với Chelsea, HLV Benitez đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Điều lớn nhất mà ông phải đối mặt chính là thái độ thù địch mà cổ động viên Chelsea dành cho ông.
Trong rất nhiều trận đấu của "The Blues", các fan đã giơ cao những biểu ngữ phản đối Benitez, thể hiện sự tiếc nuối với Roberto Di Matteo hay kêu gọi ban lãnh đạo mời Jose Mourinho trở lại.
Dù vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn đưa Chelsea vào chung kết Europa League và chiếm ưu thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Nếu giành chiến thắng trong trận chung kết với Benfica sắp tới thì đội chủ sân Stamford Bridge sẽ trở thành CLB đầu tiên liên tiếp đăng quang ở Champions League rồi Europa League.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận chung kết, HLV Benitez cho rằng chiến thắng của Chelsea sẽ khiến những ai từng chỉ trích ông phải im tiếng.
"Ngay từ khi nhận việc tại Chelsea, tôi đã biết sẽ có nhiều vấn đề. Dù vậy, tôi và các cầu thủ đã rất nỗ lực để vượt qua. Với tôi, việc giành những danh hiệu vô địch có ý nghĩa rất quan trọng. Nếu giành chiến thắng, người ta sẽ phải nhìn bạn với cặp mắt khác", Sport Mail dẫn lời HLV Benitez.
Chung kết Europa League: Cơ hội cuối của HLV Beniez và Lampard-2
Lampard (giữa) và đồng đội đang hướng đến chức vô địch Europa League - Ảnh: AFP
Trong khi đó, với Lampard, chung kết Europa League là cơ hội cuối để anh giành vinh quang trước khi ra đi vào mùa hè này. Tiền vệ 33 tuổi cho biết anh và các đồng đội đã bắt đầu quen với Europa League sau khi bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.
"Bạn biết đấy, Champions League là giải đấu ở trình độ cao nhất thế giới. Không phải mùa giải nào đội bóng cũng có thể giành được những kết quả như ý. Chúng tôi đã may mắn trên con đường đến chức vô địch năm ngoái.
Do đó, ban đầu, khi mới bị loại, chúng tôi rất thất vọng. Tuy nhiên, khi tham dự Europa League, chúng tôi ngày càng thích giải đấu này. Chúng tôi đã tiến gần đến ngôi vô địch và chắc chắn sẽ nỗ lực để có thể đăng quang", Lampard phát biểu.
Dù vậy, Chelsea sẽ bước vào trận đấu này với một số khó khăn về mặt lực lượng khi tiền vệ Eden Hazard có thể sẽ vắng mặt vì chưa bình phục chấn thương. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của đội trưởng John Terry cũng chưa rõ ràng.
LICH BONG DA, LINK BONG DA, TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM, TIP MIEN PHI,
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét