Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Real Madrid tuyên bố sẽ có Gareth Bale

SoiKeo.com - Chủ tịch Florentino Perez lần đầu tiên khẳng định thích Gareth Bale và sẽ có được chữ kí của cầu thủ này ngay trong phiên chợ Hè năm nay.

Trước sự lớn mạnh của Barca, Real Madrid buộc phải đổ tiền vào kì chuyển nhượng mùa Hè 2013. Mục tiêu xứng tầm nhất mà đội bóng Hoàng gia hướng tới không ai khác chính là Gareth Bale, cầu thủ được xếp vào nhóm 4 siêu sao nổi bật nhất của bóng đá thế giới hiện tại.
Tối qua, trong bài phát biểu trên kênh truyền hình Punto Pelota, Chủ tịch Florentino Perez lần đầu tiên khẳng định thích Gareth Bale và sẽ có được chữ kí của cầu thủ này trong thời gian sắp tới.

“Gareth Bale là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm này. Real Madrid luôn thích những cầu thủ như vậy. Chúng tôi phải cải thiện đội hình và sẽ làm điều đó trong những tuần sắp tới”, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định.

Tuyên bố dõng dạc của Flo Perez được đưa ra vào đúng thời điểm ông tái đắc cử chức Chủ tịch Real Madrid. Bởi vậy, thương vụ Gareth Bale nếu thành công có thể xem là món quà ra mắt hoàn hảo của vị lãnh đạo này trước khi tiếp tục nắm quyền điều hành Los Blancos trong vòng 4 năm tới.

Các CĐV Real Madrid có lí do để tin tưởng vào sự thành công của thương vụ này bởi trong quá khứ, mỗi khi Florentino Perez tuyên bố theo đuổi mục tiêu nào, ngôi sao đó sẽ thuộc về sân Bernabeu. Đó là trường hợp của những danh thủ lừng danh như Luis Figo, Zinedine Zidane, David Beckham hay Cristiano Ronaldo.

Hồi mùa Hè năm ngoái, đích thân Florentino Perez lao vào đàm phán thương vụ Luka Modric và ông đã thành công dù phải chịu sự ép giá mạnh mẽ từ phía Tottenham. Hiện tại, đội bóng thủ đô London đang yêu cầu mức giá lớn hơn 60 triệu bảng. Đây là số tiền mang tính thách thức với Real nhưng sẽ chẳng đáng ngại một khi Florentino Perez đã quyết!
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét