Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Suarez không dùng Confed Cup làm ‘bàn đạp’ cho mục đích cá nhân


SoiKeo.com - Tiền đạo Luis Suarez khẳng định rằng anh không hề coi giải Confederations Cup như là “phương tiện” để đẩy nhanh quá trình đến với Real Madrid.



Luis Suarez đang chuẩn bị cho trận mở màn tại Confed Cup
Tiền đạo 26 tuổi đang cùng đồng đội tại ĐTQG Uruguay chuẩn bị cho Confed Cup diễn ra ở Brazil. Nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha cũng góp mặt ở giải đấu này và là đối thủ đầu tiên của Suarez.
Trong đội hình La Roja có nhiều cầu thủ của Real Madrid, CLB mà Suarez có ý định đầu quân. Thế nên, người ta cho rằng anh sẽ nỗ lực thể hiện trong trận đấu sắp tới để chứng minh cho Real thấy khả năng của mình.
Suarez hoàn toàn bác bỏ nghi ngờ đó. Anh khẳng định bản thân hoàn toàn tập trung cho chiến dịch của ĐT Uruguay và không có mục đích nào khác ngoài việc thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.
“Tôi đến đây là để chơi cho Uruguay chứ không nghĩ mình sẽ giành được lợi gì trong tiến trình chuyển nhượng. Mục đích duy nhất của tôi là giành danh hiệu”, Suarez phát biểu trong buổi họp báo trước trận.
Suarez và người đại diện vẫn chưa bày tỏ mong muốn ra đi với Liverpool nhưng có vẻ như họ đang chờ đợi Real tỏ rõ thiện chí tiếp cận. Làm như vậy, Suarez sẽ không mất đi khoản tiền thường trong đó có đề mục “trung thành” với đội bóng khi quá trình đàm phán diễn ra.
THE THAO, TIN BONG DA, TIP BONG DA, TIP BONG DA,  BONG DA SO,  TIP BONG DA MIEN PHI,
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét