Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Liverpool: Sai lầm nếu đổi Suarez lấy Robben cộng thêm tiền

SoiKeo.com - Báo Anh The Sun nói Bayern Munich đang muốn có ngôi sao của Liverpool Luis Suarez và sẵn sàng đề nghị đổi Arjen Robben thêm một khoản tiền mặt để có chân sút người Uruguay.

 
Suarez mới đây đã xác nhận mong muốn rời CLB do bị báo chí Anh đối xử tệ bạc, nhưng tờ Guardian đã nói Liverpool sẽ không để anh ra đi. Dù cho Suarez có muốn gì, những đội bóng lớn hơn Liverpool hiện giờ vẫn sẽ lăm le cướp đi ngôi sao lớn nhất của họ. Bayern lúc này có vẻ như đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Suarez với một đề nghị nghiêm túc, dù có lẽ Liverpool sẽ không bao giờ chấp nhận.

Robben đã tận dụng sự vắng mặt của Toni Kroos vì một chấn thương dây chằng để trở thành cầu thủ trụ cột cho Bayern và cuối mùa vừa rồi, chơi xuất sắc trong gần như mọi trận ở Champions League kể từ khi vào sân thay người ở Turin và ghi bàn ấn định chiến thắng trong trận chung kết.

Phong cách chơi bóng đầy nỗ lực của anh, sẵn sàng lui về phía sau tranh cướp bóng và không sợ hãi khi lao lên phía trước, là rất ấn tượng. Nó cũng cho thấy khả năng tạo cảm hứng và quản trị nhân sự tài tình của HLV Jupp Heynckes. Tuy nhiên, người thay thế Heynckes, Pep Guardiola, có vẻ không muốn giữ Robben lại vào mùa hè này.

Ban lãnh đạo Bayern sẽ tìm kiếm những đội bóng muốn có cầu thủ người Hà Lan, nhưng Liverpool không thể và không nên là một trong số đó. Sân Anfield hiện có chính sách mua sắm mới, không bao gồm những cầu thủ không còn giá trị gia tăng như Robben.



Không thể phủ nhận tài năng của cầu thủ người Hà Lan, nhưng anh hiện đã 29 tuổi và nhận mức lương hơn 100.000 bảng mỗi tuần. Robben cũng dễ dính chấn thương, nhưng khi chuyển sang một đội bóng mới, anh vẫn muốn một hợp đồng 4 năm, tức là chỉ đáo hạn khi Robben đã 33 tuổi rưỡi. Trong quá trình đó, Liverpool khó lòng bán được cầu thủ này.

Thật ra, họ đã gặp vấn đề với việc cố bán những cầu thủ còn trẻ hơn nhiều như Andy Carroll và Stewart Downing, nên đội bóng áo đỏ nhất thiết không được phép lặp lại sai lầm đó.

Ngoài ra, về chuyên môn, HLV Brendan Rodgers cũng ưa thích một triết lý bóng đá giống với Guardiola, cầm bóng nhiều, chuyền bóng liên tục, kiểu tiki-taka. Nếu Guardiola, cha đẻ của tiki-taka hiện đại, không thể thấy tương lai của Robben trong đội bóng của ông, thì làm sao Rodgers có thể tìm ra một vị trí thích hợp cho cầu thủ Hà Lan.
 
TIP BONG DA CHAT LUONG VIET NAM, TIN BONG DA MOI NHAT, TIP BONG DA UY TIN, NHAN DINH BONG DA TRUC TUYEN, TI SO BONG DA
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét