Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Luka Modric: ‘Real mà có Bale thì chỉ có thắng và thắng’

SoiKeo.com - Luka Modric hiểu khá rõ Gareth Bale, bởi cả hai từng là đồng đội tại Tottenham Hotspur, và cầu thủ người Croatia tin chắc rằng nếu Bale khoác áo Real Madrid, anh sẽ mang đến một diện mạo mới cho đội chủ sân Bernabeu.

Modric tin rằng Bale là sự lựa chọn hoàn hảo cho Real - Ảnh: MARCA
Trả lời phỏng vấn cùng tờ MARCA, tiền vệ 27 tuổi này đã có những chia sẻ về thương vụ Bale mà Real Madrid đang theo đuổi.
*Nếu là anh, anh có chịu bỏ ra 90 triệu euro để chiêu mộ Bale?

Đó quả là vấn đề phức tạp đối với bản thân tôi, bởi tôi từng là cầu thủ của Tottenham. Tôi có thể nói với các bạn rằng tôi và Bale là những người bạn tốt của nhau và cậu ấy là một cầu thủ hiếm có. Tôi đảm bảo là như thế. Và với một CLB như Real Madrid, hay Tottenham hay bất cứ CLB nào thì nếu ký hợp đồng với một cầu thủ như Bale, họ chỉ có thể gặt hái thắng lợi mà thôi. Còn việc liệu Bale có đến Madrid hay không thì đó là vấn đề của CLB. Nếu Bale có thể đến Real, như thế sẽ càng tốt cho chúng tôi.

*Chắc chắn là Bale sẽ không đòi ra đi như anh đã từng. Rời Tottenham khó đến thế sao?

Đúng là tôi đã từng làm vậy, nhưng chuyện đó thì tùy vào mỗi cá nhân. Vấn đề này khá nhạy cảm đối với tôi. Vì thế, tôi không muốn nhắc lại lần nữa.

*Bale có thể mang đến điều gì trong các trận đấu?

Vì Real là đội bóng “galacticos”, thế nên Bale sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, cậu ấy hoàn toàn phù hợp với đội bóng. Bale sẽ mang đến cho Real một diện mạo mới. Với những cú sút xa, với sức mạnh, tốc độ, khả năng tấn công,… Bale là mẫu cầu thủ sẽ giúp Real tiến về trước.

*Gần như Ancelotti sẽ là tân HLV của Real. Một năm về trước, ông ấy từng nói anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh có muốn Carlo làm HLV mới của mình?

Khi một HLV đã từng giành mọi vinh quang như Carlo dành cho bạn một lời khen như thế thì còn gì tuyệt bằng. Nếu Carlo đến Bernabeu, tôi sẽ vô cùng vinh hạnh và vui mừng được cộng tác với ông. Đã là một cầu thủ thì bạn luôn cần phải cố gắng học được thật nhiều từ bất kỳ HLV nào, tất cả họ đều có những bài học cho bạn.
TY LE CA CUOC BONG DA , BONG DA TRUC TIEP, TY LE KEO TRAN DAU,  BONG DA NGOAI HANG ANH
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét