Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Hè này, Bendtner chắc chắn chia tay Arsenal

SoiKeo.com - Nicklas Bendtner coi như đã bước một chân ra khỏi Arsenal khi chính CLB thành London cũng đã đạt được thỏa thuận thanh lý tiền đạo này.

Nicklas Bendtner luôn gây thất vọng, kể cả ở Arsenal, Sunderland hay Juventus, những nơi anh được gửi đến theo dạng cho mượn. Mùa trước Bendtner chỉ ra sân từ đầu ba lần ở Serie A và không ghi được bàn nào.

Bendtner vừa bị trả về Emirates còn Arsenal cũng tìm cách tống khứ tiền đạo 25 tuổi này. Theo chính Bendtner chia sẻ thì anh đã được Arsenal “gả” cho năm CLB. Lúc này, điều Bendtner cần làm chỉ là lựa chọn cho mình một điểm dừng chân ưng ý nhất.

Bendtner nói trên Ekstra Bladet: “Arsenal đã thống nhất với 5 CLB. Sau 14 ngày, tôi sẽ nói ra lựa chọn của mình. Những CLB này đều có chất lượng, vì thế lựa chọn sẽ rất khó khăn”.

“Tôi sẽ phải chọn ra nơi mình muốn đến. Là một cầu thủ, điều quan trọng nhất phải là được chơi bóng thường xuyên”.

Bendtner gắn bó với Arsenal từ năm 2005, khi anh mới 17 tuổi. Từ chỗ là một “mầm non” lý tưởng, tiền đạo người Đan Mạch dần chững lại. Anh ra sân cả thảy 157 lần cho The Gunners và ghi 45 bàn.
 BOMG DA 24H , LICH BONG DA , BONG DA TRUC TIEP, TY LE KEO TRAN DAU,  BONG DA NGOAI HANG ANH
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét