Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

PSG sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng cùng Bale


SoiKeo.com - Với số tiền khổng lồ 85 triệu bảng, PSG tin chắc rằng họ sẽ đánh bại được Real Madrid trong cuộc đua giành tiền vệ Gareth Bale.



PSG sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng với Bale
Nhà vô địch Ligue 1 đang tiếp cận với HLV Andre Villas-Boas của Tottenham và mong rằng từ mối quan hệ này sẽ hỗ trợ cho tiến trình chiêu mộ Bale. Dẫu vậy, kể cả khi Villas-Boas lựa chọn ở lại London thì PSG vẫn không từ bỏ tham vọng mua tiền vệ xứ Wales.
PSG đã chi ra hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng từ khi được tiếp quản bởi những ông chủ giàu có của Hoàng gia Qatar năm 2011. Thế nên, họ sẽ sẵn sàng bỏ ra thêm bộn tiền nữa để thực hiện tham vọng của mình.
Giám đốc thể thao Zinedine Zidane của Real Madrid tuyên bố rằng sẵn sàng làm nên kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá để có được Bale. Real hiện đang nắm giữ kỷ lục này với thương vụ 80 triệu bảng mua Ronaldo và họ sẵn sàng bỏ ra 85 triệu bảng cho Bale.
PSG cũng không chịu thua kém. Real bỏ ra 85 triệu bảng, họ cũng có thể bỏ ra con số đó hoặc thậm chí là hơn thế để có sự phục vụ của Bale. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG rất chịu chơi và không muốn mình bị lép vế.
Bale hiện đang đi nghỉ ở Florida và sẵn sàng chào đón một tương lai mới. Nếu như Tottenham sẵn sàng ngồi lên ghế đàm phán, Bale sẽ xem xét sự hấp dẫn từ các đề nghị của Real, PSG.
Trong khi đó, HLV Villas-Boas đang có những buổi đàm phán với Chủ tịch Daniel Levy và bày tỏ quan điểm sẵn sàng ở lại nếu được cấp tiền mua sắm. Mục tiêu mới nhất mà ông nhắm đến là tiền vệ Ibrahim Affelay của Barcelona. Bên cạnh đó, Villas-Boas cũng đang tính đến phương án bán Jermain Defoe, Scott Parker và Emmanuel Adebayor.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét