Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Ronaldo muốn 32 triệu bảng/năm để không đến M.U


SoiKeo.com - Theo những thông tin mới nhất từ The Sun thì siêu sao người Bồ Đào Nha muốn có thu nhập 32 triệu bảng/năm tại Madrid nếu như CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn giữ chân anh ở lại.

Trong suốt mùa giải này, kể từ khi Ronaldo tuyên bố "Tôi buồn!", đã có rất nhiều lời đồn cho rằng anh sẽ rời Real Madrid ngay sau khi mùa giải này kết thúc. Điểm đến được nhắc đến nhiều nhất chính là CLB cũ, nơi đã đưa anh lên tột đỉnh vinh quang, Manchester United. CR7 là một trong những số 7 vĩ đại nhất của M.U khi giành được tất cả các danh hiệu cao quý cùng Quỷ đỏ như Premier League, Champions League và cả QBV FIFA năm 2008.
Ronaldo biến thành một "cỗ máy in tiền" với thu nhập 32 triệu bảng/năm nếu kí vào bản hợp đồng mới với Real. Ảnh: Internet
Tuy nhiên, mới đây, lại có thông tin cho rằng Ronaldo đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2018 (hợp đồng cũ hết hạn vào tháng 6/2015). Và chi tiết của bản hợp đồng này đã được The Sun tiết lộ và hôm nay.

Theo đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ nhận được mức lương lên tới 17 triệu bảng/năm, tương đương với 345.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, CR7 cũng sẽ được sở hữu 100% bản quyền hình ảnh của mình, có giá trị ước tính lên đến 15 triệu bảng/năm. Tổng cộng, nếu đặt bút kí vào bản hợp đồng mới này, Ronaldo sẽ có thu nhập siêu khủng: 32 triệu bảng/ năm.

Như vậy, sau rất nhiều lời đồn thổi, cuối cùng người được hưởng lợi vẫn là Ronaldo, khi anh đã được tăng lương đáng kể. Mức lương cũ của anh "chỉ" là 200.000 bảng/tuần, kém cả Ronney (250.000 bảng/tuần) của M.U.
NHAN DINH BONG DA,  NHAN DINH BONG DA CHINH XAC NHAT,NHAN DINH BONG DA MIEN PHI
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét