Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Các cầu thủ Barca 'đánh hội đồng' Jose Mourinho


Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Barcelona đã biến La Liga thành giải đấu của riêng mình. Điều đó đã khiến sân chơi này bị đánh giá là nhàm chán. Vậy nên, khi Jose Mourinho đến với Real Madrid, giới mộ điệu kỳ vọng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ giúp Real phá vỡ thế độc tôn tại La Liga cũng như giúp giải đấu danh giá nhất Tây Ban Nha giàu tính cạnh tranh hơn.
Sau 3 năm làm việc ở Santiago Bernabeu, Jose Mourinho phần nào đáp ứng được kỳ vọng của giới mộ điệu. “Người đặc biệt” đã cùng đội thị vệ Hoàng gia lật đổ Barca để đăng quang ngôi vô địch mùa 2011/12. Trên bình diện La Liga, với việc đưa hàng loạt những danh thủ về Bernabeu, cựu HLV Inter Milan cũng phần nào nâng tầm danh tiếng giải đấu này.
Dưới con mắt của Iniesta, Mourinho chỉ là người phá hoại bóng đá Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, dưới con mắt các cầu thủ Barca, Mourinho chỉ là một kẻ phá hoại nhiều hơn là người góp công. Theo Iniesta, chiến lược gia người Bồ đã gây rối loạn Real và phá hỏng cả một nền bóng đá Tây Ban Nha. Trong khi đó, Xavi và Pique cũng dành cho tân HLV của Chelsea những lời lẽ hết sức cay nghiệt.
“Bạn hãy nhìn vào thực tế thì thấy. Ông ấy [Mourinho] góp công thì ít mà phá hoại thì nhiều. Ông ấy đã phá hủy bóng đá Tây Ban Nha. Giờ đây tôi chẳng muốn nói về con người đó nữa. Vậy nên, bạn đừng hỏi thêm tôi điều gì nữa”, Iniesta trả lời phóng viên tờ El Pais.
“Ông ta chẳng hề xứng với tiếng tăm của Real. Sự có mặt của ông ấy đã khiến một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất thế giới như Real bị đảo lộn”, tờ AStrích dẫn nhận xét của Xavi về Mourinho.
“Ông ta từng cố gắng mắt Tito Vilanova? Vậy mà chẳng có án phạt nào được đưa ra. Ông ấy đe dọa nhà báo, cũng chẳng sao. Ngay cả khi đối xử tệ với chính học trò của mình như Casillas, ông ấy cũng không phải chịu tội gì. Nói cho cùng, có giết người, Mourinho cũng thoát tội", đến lượt Pique luận tội cựu HLV của Real.
BOMG DA 24H , LICH BONG DA , BONG DA TRUC TIEP, TY LE KEO TRAN DAU,  BONG DA NGOAI HANG ANH
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét