Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Tevez khiến các đối tác đau đầu

SoiKeo.com - Man City muốn biến Carlos Tevez trở thành con mồi để chèo kéo Stephan El Shaarawy, nhưng phía Milan lại không chấp nhận cuộc trao đổi này. Thay vào đó, đại diện của Italia chỉ có kế hoạch mua đứt “El Apache”. Dẫu vậy, mức lương trên trời của Tevez lại đang cản trở thương vụ nói trên.

Man City đang trong tình cảnh tiến thoái lưỡng nan chỉ vì trước kia đã quá yêu chiều Tevez. Một mặt tiền đạo người Argentina tỏ thái độ muốn cập bến Milan, song lại muốn giữ nguyên mức lương 200.000 bảng mỗi tuần. Tất nhiên, tình hình tài chính tương đối bết bát của Rossoneri buộc họ phải chào thua với yêu cầu trên trời ấy. Vậy là Man City không thể đổi Tevez để lấy El Shaarawy, bán không được nhưng bản thân Tevez lại không muốn ở lại, bài toán là họ cũng chẳng biết phải làm gì với tiền đạo vừa ương bướng vừa tham lam này?

Trong khi đó, đích thân Phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani phải lên tiếng kêu gọi Tevez hãy giảm lương: Tôi biết Tevez có cảm tình đặc biệt với Milan, và chúng tôi cũng vậy. Vấn đề tiền lương sẽ được giải quyết khi những cuộc thương thảo chính thức bắt đầu”. Chắc chắn chuyện đi hay ở của Tevez sẽ còn khiến giới chóp bu The Citizens đau đầu nhiều nữa.
TRUC TIEP BONG DA, TIP BONG DA CHAT LUONG VIET NAM, TIN BONG DA MOI NHAT, TIP BONG DA UY TIN, NHAN DINH BONG DA TRUC TUYEN
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét