Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

tip bóng đá chính xác nhất



Cách 1:Phải có acc ibet mới soi được.
Trên ibet 1 trận thường sẽ có 3 kèo. Chọn trận nào có kèo chính là kèo đồng banh tức là level, 2 kèo phụ mỗi kèo chấp 1/4 bỏ ít (bỏ mấy cũng được ko quan trọng, chỉ cần nhớ là 1 kèo khách chấp 1/4, 1 kèo home chấp 1/4). Chú ý phải nhìn cho kỹ chứ ko là lộn thế. Nếu tình hình ko có gì thay đổi như red card hay kèo tăng giảm, thì đến phút 65 trở đi, ibet sẽ mất 1 kèo, còn 2 kèo, 1 kèo chính đồng banh, 1 kèo phụ chấp 1/4. (Lưu ý, trước khi về con heo, tức là có 3 kèo như trên trước khi mất kèo.)Thì thằng nào còn kèo chấp 1/4 thằng đó sẽ win. Bet thằng đó kèo đồng banh. Đặc biệt chú ý, kèo đồng banh phải ăn < = 85, nếu trên 85 thì nguy hiểm. 90% clear.

Cách 2:Tuyệt chiêu này rất đơn giản, anh em ai cũng có thể áp dụng được 1 cách dễ dàng.

Đó là, nếu trong 1 trận đấu có thẻ đỏ, nhưng kèo chính vẫn ra kèo đồng banh, tức là lvl hay còn gọi là level, và tiền ăn cho đội bị thẻ đỏ >=-9 (tức là dao động từ bỏ 9 trở lên, tiền ăn càng thấp thì cơ hội chiến thắng càng lớn), thì bet đội bị thẻ đỏ. Nếu tiền ăn càng thấp, thì big càng nhiều tiền.

Ví dụ: đội A đá với đội B. Đội A bị thẻ đỏ, nhưng kèo chính vẫn ra là đội A đồng banh ăn 9 hoặc đội A chấp banh thì bet đội A.

Tuyệt chiêu này 80% clear.

Cách 3:
Mọi người gọi là quy tắc bàn tay trái

2 trận đấu của cùng 1 giải đấu, diễn ra chênh lệch nhau 1 tiếng, thì nếu trận đầu ko có goal hiệp 1, thì nhắm mắt bắt trận sau có goal hiệp 1.

Độ chính xác 60-70%
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo
Từ Khóa: TIP BONG DA,  TIP BONG DA, TIP BONG DA, BONG DA,  THE GIOI TIP,  NHAN DINH BONG DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét