Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Chủ tịch Perez sang London đàm phán thương vụ Bale: Nước cờ quyết định

SoiKeo.com - Sau quãng thời gian tập trung cho 2 kế hoạch lớn: “giải cứu” Ancelotti ra khỏi PSG và gia hạn HĐ với Ronaldo, Chủ tịch Florentino Perez vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong cuộc đại cách mạng ở Bernabeu. Mới nhất, “Bố già” đã thân chinh tới London để đàm phán lần cuối với Tottenham về thương vụ bom tấn Gareth Bale.

Khi “Bố già” hạ cố

Vào lúc 13h25 chiều qua (giờ Việt Nam), phi trường London Heathrow đón chào một vị khách đặc biệt đến từ Madrid. Không ai khác, nhân vật chìa vé VIP khi qua cổng kiểm soát chính là Chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia TBN. Trong khi cánh Paparazzi chưa kịp “hành động”, người nắm cương vị tối cao ở Bernabeu đã nhanh chóng chui vào chiếc xe Rolls-Royce đen bóng tiến thẳng về tổng hành dinh của CLB Tottenham. Bên trong xe, ngoài tài xế riêng còn có 3 vệ sỹ và tất cả đều đeo kính râm che gần nửa khuôn mặt.
"Bố già" đến London
Chưa đầy nửa giờ đồng hồ sau đó, Perez đã đến đúng điểm hẹn: văn phòng của Chủ tịch Dani Levy tại White Hart Lane. Không khó hiểu mục đích trong chuyến đi London lần này của “Bố già” là muốn chốt thương vụ tốn kém quá nhiều thời gian – Gareth Bale. Bởi trước đó, Perez đã cử huyền thoại Zinedine Zidane đi “tiền trạm”, song vị Chủ tịch “đồng bóng” của Tottenham khẳng định sẽ không đàm phán với bất kỳ ai tại Real ngoài Perez. Không còn sự lựa chọn, vị Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn xây dựng ACS buộc phải “xuất tướng”.

Tiền không thành vấn đề

Trên thực tế, Perez thừa hiểu vấn đề vướng mắc lớn nhất trong vụ này chính là tiền. Ở lần hỏi mua trước đó, “Bố già” từng tuyên bố sẵn sàng chi 80 triệu bảng cho ngôi sao người xứ Wales. Nhưng với khả năng “đục khoét” siêu hạng, Chủ tịch Levy vẫn tỏ vẻ… làm ngơ, dù 80 triệu bảng là một khoản tiền khổng lồ, bằng với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của Cris Ronaldo khi gia nhập Real Madrid hồi mùa Hè 2009.
Gareth Bale
Vậy nên, muốn nhanh chóng có được chủ nhân của danh hiệu kép tại Premier League mùa qua (Cầu thủ xuất sắc nhất, Cầu thủ trẻ hay nhất), chắc chắn Perez sẽ phải thọc tay sâu hơn vào chiếc két sắt tại Bernabeu. Theo tiết lộ của tờ Defensa Central, Chủ tịch Levy sẽ chỉ gật đầu nếu Real chồng lên bàn đàm phán tròn 100 triệu bảng. Có thể, đó là lời đòi hỏi… quá đáng từ người đứng đầu đội chủ sân White Hart Lane. Nhưng với Perez, một khi ông đã quyết săn Bale cho bằng được, chuyện phá thêm một kỷ lục thế giới về mức phí chuyển nhượng cũng chẳng phải là vấn đề gì to tát. Liệu Bale sẽ vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh? Có thể lắm chứ.
BONG DA TAY BA NHATIP BONG DA, TIP 5 SAO, TI SO BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, TRUC TIEP BONG DA
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét