Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Phân tích tỷ lệ châu Á trận Brazil và Nhật Bản: Theo Brazil hiệp 2

SoiKeo.com - Brazil không thật sự đáng tin trong cả trận khi chấp Nhật Bản lên tới 1 1/2. Song, Brazil hiệp 2 thì hoàn toàn khác. Nhiều khả năng, Selecao sẽ chỉ vượt qua đối thủ sau thời điểm 2 đội đổi sân.

Brazil sợ chấp trên 1 trái

Nhật Bản chưa bao giờ được xem là đối thủ xứng tầm của Brazil, dù 2 đội chỉ cách nhau có 10 bậc trên BXH của FIFA. Trong cả 2 lần đụng độ gần nhất, Brazil đều vượt qua ĐT xứ sở “Mặt trời mọc” với cách biệt ít nhất 3 bàn, trong đó, Brazil nã vào lưới đối thủ với tổng cộng 8 lần trong khi chỉ 1 lần phải vào lưới nhặt bóng. Cùng với điểm tựa sân nhà, rõ ràng khả năng Brazil giành trọn 3 điểm trong trận khai màn của Confed Cup 2013 là rất cao.
Brazi (trái) thường chơi tốt trong hiệp 2
Tuy nhiên, đó là dưới góc độ chuyên môn, còn với nhà đầu tư châu Á lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Brazil dù vượt trội Nhật Bản về mọi mặt, nhưng với tỷ lệ lên tới 0:1 1/2, sẽ không đơn giản để đội chủ nhà vượt qua mốc TLCA. Cần biết là thày trò Scolari không có duyên với những tỷ lệ chấp trên 1 trái trong khoảng 2 năm trở lại đây. Hay nói cách khách, khi gặp những đối thủ yếu, ĐT từng 5 lần lên đỉnh bóng đá thế giới thường hay chủ quan trước những đối thủ yếu.

Kể từ đâu năm 2012 đến thời điểm này, Brazil đã 7 lần chấp đối thủ từ 1 trái trở lên, trong đó mới 2 lần mang lại niềm vui cho nhà đầu tư châu Á đặt niềm tin vào họ. Tuy nhiên, cả 2 lần vượt qua mốc tỷ lệ châu Á đó của Brazil đều diễn ra trong năm 2012, còn tính riêng trong năm 2013, Brazil đều phụ bạc lại niềm tin của NHM. Không những thế, trong lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội tại Confed Cup 2005, Brazil cũng chấp Nhật Bản tới 1 1/2 nhưng lại để cho đối thủ cầm chân 2-2. Rõ ràng, sẽ là rất mạo hiểm nều chọn Brazil.

Brazil hiệp 2 

Cả trận không đáng tin, nhưng Brazil hiệp 2 thì nhà đầu tư hoàn toàn có thể đưa ra những mã lệnh “tất tay”. Qua những màn cọ xát trước giải cho thấy, “Vũ công Samba” chỉ thực sự chơi tốt, bùng nổ sau thời điểm 2 đội đổi sân. Trong màn vùi dập Pháp 3-0, cả 3 bàn thắng của thày trò Scolari đều được thực hiện trong hiệp 2. Trước đó là trận hòa 2-2 với Anh, Neymar và các động đội cũng chỉ có được những bàn thắng sau giờ nghỉ giải lao.

Dưới góc độ TLCA, rõ ràng tỷ lệ hiệp 2 hấp dẫn và an toàn hơn nhiều so với cả trận. Nếu không có những biến cố lớn như thẻ đỏ, vỡ trận… nhiều khả năng tỷ lệ hiệp 2 sẽ giảm xuống chỉ còn 0:3/4. Khi đó, chỉ cần Brazil ghi nhiều hơn đối thủ 1 bàn là sẽ vượt qua mốc tỷ lệ châu Á. Tất nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với thời gian ngắn hơn 1 nửa. Thực tế, Nhật Bản cũng chơi không tốt sau thời điểm 2 đội đổi sân. Trong 5 màn ra quân vừa qua, chỉ 1 trận “Brazil của châu Á” ghi nhiều bàn thắng hơn đối thủ trong hiệp 2.
 TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM, TIP MIEN PHI HOM NAY, CHUYEN GIA BONG DA NHAN DINHNHAN DINH BONG DA MIEN PHI,  NHAN DINH BONG DA TRUC TUYEN,
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét