Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Cuộc chiến hàng công Chelsea: Lukaku quyết ở lại, Torres chờ Mourinho


SoiKeo.vn - Chắc chắn sẽ có những biến động rất lớn trên hàng công The Blues trong thời gian tới và Lukaku cùng Torres chính là tâm điểm của sự chú ý.

Jose Mourinho đã chính thức về Stamford Bridge. Chắc chắn ông thầy người Bồ Đào Nha sẽ lại tiến hành một cuộc thay máu mạnh mẽ trong thời gian tới, rất nhiều ngôi sao sẽ phải ra đi và những người khác phù hợp với lối chơi hơn sẽ đến thay thế.
Hàng công chắc chắn sẽ là nơi phải chịu những biến động lớn nhất từ Ngài đặc biệt. Rất nhiều người đang lo lắng cho Fernando Torres, tiền đạo được cho là không phù hợp với lối chơi của Jose Mourinho. Thậm chí, đang có những thông tin cho rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ mang về những Edinson Cavani, Stevan Jovetic và Hulk để thay cho El Nino.


Torres đang gặp nguy hiểm dưới thời Mourinho

Tuy nhiên, Torres vẫn tỏ ra khá tự tin ở lại chiến đấu một suất đá chính tại The Blues. “Tôi còn hợp đồng 3 năm nữa, vì vậy, tương lai của tôi chính là Chelsea ”.
“Bây giờ tôi sẽ tập trung cho ĐT TBN rồi Confederations Cup, sau đó tôi sẽ tập trung vào một mùa giải mới với Chelsea".
Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ sân Stamford Bridge thì Jose Mourinho muốn có một buổi làm việc trực tiếp với Torres để nói rõ hơn về quan điểm của mình. Tương lai củaTorres sẽ phụ thuộc rất nhiều vào buổi tọa đàm đó.


Lukaku sẽ được tạo nhiều cơ hội hơn dưới thời Mourinho

Ngoài Torres, Lukaku cũng là cái tên gây chú ý. Sau những năm tháng phải “đi ở”, tài năng trẻ người Bỉ đang hướng đến việc gắn bó với Chelsea để cạnh tranh một suất đá chính. Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, lối chơi của Lukaku rất phù hợp với mẫu tiền đạo lý tưởng trong phong cách của Jose Mourinho. Cơ hội cho chân sút này là rất lớn.
“Tôi luôn nói tham vọng của mình được chơi cho Chelsea . Bây giờ tôi sẽ ở lại Stamford Bridge và cố gắng thi đấu thậm chí còn nhiều hơn ở West Brom ”, ngôi sao trẻ người Bỉ chia sẻ.
TIP BONG DA CHAT LUONG VIET NAM, TIN BONG DA MOI NHAT, TIP BONG DA UY TIN, NHAN DINH BONG DA TRUC TUYEN, TI SO BONG DA

 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét