Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio


SoiKeo.com - Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.



Tiền vệ Marchisio - ảnh Tuttosport
Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea).
Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành.
Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán Marchisio và bản thân cầu thủ này cung chưa bao giờ nói đến chuyện rời Turin. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Juve cầ tiền để thực hiện những vụ áp phe quan trọng nhằm nâng tầm CLB lên ngang hàng với những đội bóng mạnh nhất châu Âu nê giả thiết bán Marchisio mới được đặt ra.
Huấn luyện viên Antonio Conte vẫn xếp Marchisio sau Vidal và Pogba trong danh sách những cầu thủ không thể chuyển nhượng và mức giá 30 triệu euro cho một tiền vệ như anh là hết sức đặc biệt mà hiếm có đội bóng nào sẵn sàng trả. Vấn đề bây giờ chỉ còn là quyết định của Juve nữa thôi.
BONG DA ,  CA CUOC BONG DA,  CA CUOC THE THAO,  DU DOAN TY SO, TRUC TIEP BONG DA
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét