Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

“Bá đạo” như Man United: Duyệt chi 85 triệu bảng mua Gareth Bale



Ngày hôm qua, The Sun đưa tin Man United đang hết lòng ủng hộ Real Madrid mua Gareth Bale. Lý do là bởi Quỷ đỏ kỳ vọng nếu Real có Bale, CLB Hoàng gia TBN sẽ chấp nhận “nhả” Cris Ronaldo về đội bóng cũ.
Tuy nhiên trong trường hợp Real quyết định không để Cris Ronaldo ra đi, Man United sẽ cạnh tranh với Los Blancos đến cùng trong thương vụ Gareth Bale. Những ông chủ người Mỹ được cho là sẵn lòng chi tiền hòng đưa Man United về thời hoàng kim, kể cả 85 triệu bảng để mua ngôi sao của Tottenham. Nên biết từ trước khi Real công khai muốn có Bale, Man United đã nhòm ngó tài năng này của Spurs!


Man United nhắm mua hoặc Cris Ronaldo hoặc Gareth Bale trong Hè này

Trong một động thái khác, cửa có Cris Ronaldo vẫn “sáng” cho Man United. Vào đêm qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha bất ngờ tiết lộ trên Twitter rằng tương lai của anh không chắc sẽ gắn bó với Real Madrid. Điều này được cho là bởi quá trình đàm phán gia hạn HĐ giữa CR7 với Los Blancos đang gặp bế tắc.
Hiện kỷ lục mua của Man United là 30.75 triệu bảng dành cho Berbatov. Nếu mua lại được Cris Ronaldo (65 triệu bảng), Quỷ đỏ sẽ lập tức phá vỡ kỷ lục này, thiết lập nên một cột mốc mới ấn tượng trong lịch sử chuyển nhượng.
BONG DA ,  BONG DA ,  BONG DA CA CUOC BONG DA,  CA CUOC THE THAO
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét