Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Khi Emirates liên tiếp đón hai nhà vô địch


Khi Emirates liên tiếp đón hai nhà vô địch
14.05.2013 16:01
SoiKeo.com - Không biết định mệnh đã sắp đặt như thế nào để trong những ngày cuối cùng của Premier League 2012/13, đội bóng đã 'trắng tay' trong 7 mùa bóng vừa qua lại có được vinh dự đón chào 2 nhà vô địch của Premier League và cúp FA, đó là Manchester United và Wigan.
Trong suốt 7 mùa bóng vừa qua, Arsenal vẫn chưa tìm được câu trả lời cho cơn khát danh hiệu của mình. Đã biết bao cầu thủ đến rồi đi, nhưng không ai trong số họ giúp được Arsenal tìm lại vinh quang giống như 'thế hệ vàng' của những Dennis Bergkamp, Patrick Vieira, Thierry Henry,... ngày nào.

Mùa bóng này cũng vậy. Dù đã rất nỗ lực, nhưng Arsenal cũng đều phải sớm chia tay với các đấu trường mà họ đã đặt rất nhiều hy vọng. Từ chiếc cúp Capitol One bé xíu cho đến nỗi khao khát mang tên Premier League, và rộng lớn hơn là cả Champions League. Arsenal giờ đây chỉ có thể hài lòng với mục tiêu top 4 và một tấm vé tham dự Champions League mùa sau.


Vòng 35, Arsenal xếp hàng chào đón tân vương Ngoại hạng Man United ngay tại Emirates. Ảnh: Internet.

Số phận tiếp tục trêu đùa Arsenal, khi những cầu thủ xuất thân từ màu áo Pháo Thủ chuyển sang những đội bóng khác đều thu được thành công nhất định, và đặc biệt là những danh hiệu. Fabregas, Song sang Arsenal thì vô địch Cúp Nhà vua, La Liga; Clichy sang Man City thì vô địch Premier League; và mùa này là đến lượt Van Persie với Man United. Có kẻ ác miệng còn bảo rằng: Nếu bạn muốn vô địch một giải đấu nào đó, hãy mua một cầu thủ từ sân Emirates.

Đau đớn hơn, dù mang tiếng là đại gia có số má ở Ngoại hạng, nhưng thậm chí Arsenal còn không bằng... Wigan, đội bóng đang sắp sửa xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau. Cú đánh đầu của cầu thủ vô danh tên Ben Watson đã đưa Wigan vượt qua Man City và trở thành đội tân vô địch FA Cup 2013 một cách đầy bất ngờ. Nếu như trong trận đấu vào rạng sáng mai, các cổ động Wigan có đem hình ảnh chiếc cúp FA mà đội bóng của họ mới giành được đến Emirates để chọc tức Arsenal, thì cũng không có gì là khó hiểu.

Dù sao, Arsenal cũng phải tập trung vào mục tiêu cuối cùng của mình ở mùa giải này là một chiếc vé tham dự đấu trường hàng đầu châu lục, Champions League. Họ sẽ phải đánh bại nhà vô địch FA Cup Wigan. Chuyện danh hiệu sẽ là vấn đề của mùa sau. Hy vọng Premier League và nước Anh sẽ sớm được thấy Arsenal trở lại với cương vị của một ứng cử viên sáng giá tại mọi đấu trường mà họ tham gia.
NHAN DINH BONG DA CHINH XAC NHAT, BANG XEP HANG BONG DA, BONG DA SO
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét