Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Barcelona vẫn chưa có động tĩnh gì trong vụ Pepe Reina


Barcelona vẫn chưa có động tĩnh gì trong vụ Pepe Reina
SoiKeo.com - Liverpool FC vừa lên tiếng khẳng định rằng họ chưa từng nhận được bất kỳ một lời yêu cầu nào từ phía Barcelona cho thủ môn giàu kinh nghiệm Pepe Reina.
Giới thạo tin ở TBN đã khẳng định rằng gã khổng lồ xứ Catalonia đang rất tự tin vào "sức hút" của "món tiền khủng" 10 triệu euro (8,4 triệu bảng) của họ sẽ đủ để khiến cho Liverpool phải "run tay" mà bán đi thủ thành giàu kinh nghiệm Pepe Reina. Nếu vụ chuyển nhượng này xảy ra, theo tờ AS, Reina sẽ ký một bản hợp đồng kéo dài hai năm với đội bóng xứ Catalonia.

Barcelona đã không hề giấu diếm sự hâm mộ của mình với Reina trong suốt những mùa qua, khi thủ thành số một của họ là Victor Valdes không những xuống phong độ mà còn lục đục đòi ra đi trong hè này.
Reina đã chơi rất hay trong màu áo Liverpool trong những năm vừa qua - Ảnh: Internet
Hiện hợp đồng của Reina với Liverpool còn hiệu lực đến năm 2016, nghĩa là còn đến 3 năm nữa và rõ ràng là muốn phá vỡ hợp đồng của anh với Liverpool không hề dễ dàng. Tuy nhiên, các lãnh đạo Liverpool vừa lên tiếng xác nhận rằng hiện chưa có sự liên lạc nào giữa họ với phía Barcelona và khẳng định rằng cầu thủ 30 tuổi không phải là để bán vì bất kỳ lý do gì.

Reina khởi đầu sự nghiệp của mình tại Barcelona trước khi chuyển đến chơi cho Villarreal. Kể từ khi đến Liverpool với giá 6 triệu bảng hồi năm 2005, anh đã chơi 392 trận cho "Lữ đoàn đỏ".

Được biết, vài mùa trước, trong một nỗ lực tìm kiếm một người thay thế thủ thành vừa nghỉ hưu Van der Sar, Manchester United đã liên lạc với phía Liverpool để hỏi mua Reina với mức giá 20 triệu bảng, nhưng đội bóng vùng Merseyside đã cương quyết từ chối.

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét