Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Paris SG: 50 triệu euro cho Javi Garcia và Nemanja Matic


Paris SG: 50 triệu euro cho Javi Garcia và Nemanja Matic
SoiKeo.com - Theo tờ Sport, Paris SG sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 50 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự Javi García người Tây Ban Nha của Man City, và Nemanja Matic tuyển thủ quốc gia Serbia.
Chuyển sang thi đấu cho Man City từ Benfica (trước đó là thành viên của Real Madrid) hồi tháng 7 năm 2012 nhưng cho đến hiện tại, Javi García mới thi đấu tổng cộng 19 trận cho đội bóng áo xanh. Vì thế, cầu thủ này rất muốn rời sân Etihad, cũng như Ban lãnh đạo Man City chắc chắn sẽ đồng ý bán Javi García nếu Paris SG trả hơn số tiền 18 triệu euro họ trả cho Benfica.
Trong khi đó, người đại diện của cầu thủ từng 1 lần được gọi vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha cũng tuyên bố rằng, thân chủ của ông ta sẽ cân nhắc việc chuyển sang thi đấu cho Paris SG nếu có cơ hội được ra sân nhiều hơn thay vì chấp nhận đóng vài trò cầu thủ dự bị cho Yaya Toure.

Đối với trường hợp của tiền vệ người Serbia, Nemanja Matic, Paris SG cũng sẽ không gặp nhiều trở ngại từ phía Benfica bởi vì đại diện Bồ Đào Nha chắc chắn không từ chối số tiền hơn 20 triệu euro.
Cũng theo Sport, Ban lãnh đạo Paris SG sẽ tiến hành đàm phán với Man City và Benfica trong khoảng thời gian từ nay cho đến khi mùa giải kết thúc với hy vọng sẽ hoàn tất bản hợp đồng với Javi García và Matic ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa trở lại.
NHAN DINH BONG DA, TI SO DU DOAN, TIN BONG DA MOI, BONG DA VIET NAM, TIP BONG DA
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét