Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Muốn có Ancelotti, Real phải bán CR7 cho PSG


Muốn có Ancelotti, Real phải bán CR7 cho PSG
SoiKeo.vn - Nhật báo L’Equipe của Pháp khẳng định, tiền vệ Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Real để gia nhập PSG trong Hè này. Theo bật mí của ông chủ Tamim Bin Hamad Al Thani, đội bóng thủ đô nước Pháp đã chuẩn bị sẵn 100 triệu euro để có được sự phục vụ của CR7.
Việc PSG muốn có Ronaldo không phải là chuyện mới mẻ. Nhưng lần này, đội bóng thủ đô nước Pháp tỏ ý rất tin tưởng sẽ lôi được CR7 khỏi Bernabeu. Sở dĩ vậy bởi tỷ phú Hamad Al Thani được cho là đã ngầm liên lạc với tuyển thủ Bồ Đào Nha và đưa ra những lời hứa ngọt như mật với chân sút này, bên cạnh việc đưa ra mức phí chuyển nhượng “khó cưỡng”.



Trong khi Ronaldo vẫn chưa quyết, PSG tiếp tục có 2 động thái để anh có thể danh chính ngôn thuận đưa ra quyết định về thi đấu tại Parc des Princes. Thứ nhất, ông chủ PSG đã ra điều kiện với lãnh đạo Real. Theo đó, họ chỉ chịu nhả HLV Ancelotti cho đội bóng Hoàng gia nếu Real đồng ý bán Ronaldo cho PSG. Thứ hai, PSG đã ngỏ ý kéo cả ông thầy đáng kính Mourinho của CR7 về cùng hội tụ ở Parc des Princes, với cam kết sẽ trả cho Người đặc biệt mức lương 15 triệu euro/mùa.

Nói tóm lại, PSG đã giăng sẵn thiên la địa võng để đón Ronaldo về Parc des Prince. Cũng theo L’Equipe, đội bóng thủ đô nước Pháp hôm qua đã chính thức liên lạc với phía Real. Có thể nội trong tuần này, giám đốc thể thao Leonardo sẽ bay sang Madrid để trực tiếp đàm phán.

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét