Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

M.U sẵn sàng chi 131 triệu bảng mua 3 ngôi sao ‘khủng’


M.U sẵn sàng chi 131 triệu bảng mua 3 ngôi sao ‘khủng’
SoiKeo.com - Một đội bóng muốn trở thành quyền lực mới thì phải đầu tư nhiều tiền bạc mua sắm ngôi sao. Một đội bóng đã bá chủ rồi mà muốn duy trì ngôi vị của mình cũng phải bạo chi. M.U đã sẵn sàng thực hiện những vụ áp phe lớn trong mùa Hè năm nay để mang về Old Trafford những cầu thủ có chất lượng rất cao.
Gareth Bale là mục tiêu chuyển nhượng của M.U

Ba cái tên được báo chí Anh nhắc đến lúc này là Gareth Bale, Radamel Falcao và Robert Lewandowski. Cả ba đều là những ngôi sao tấn công thượng thặng. Tốc độ và những cú sút chân trái của Bale thì ai cũng đã biết. Anh lúc đầu chỉ được nhìn nhận là hậu vệ trái có thiên hướng tấn công nhưng giờ đã thành chuyên gia đá cánh trái và ở vị trí nào bên hành lang trái cũng được.

Lewandowski đang trải qua một mùa giải cực kỳ thành công nữa với Dortmund. Mùa này anh còn bùng nổ khủng khiếp hơn mùa trước. Chân sút người Ba Lan đã ghi cho Dortmund 23 bàn ở Bundesliga. Đã một tay đưa Dortmund vào chung kết Champions League với kỳ tích ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid ở trận bán kết lượt đi.

Còn Falcao? Vào thời điểm này thì anh khá “trầm lắng” nhưng xét cả khoảng thời gian từ đầu mùa giải này đến nay thì anh vẫn là một chân sút hàng đầu với khả năng ghi bàn toàn diện, nhạy cảm săn bàn cao. Falco không chỉ là người hùng của Atletico Madrid mà còn là linh hồn của đội tuyển Colombia.

Giá của Bale ước tính là 60 triệu bảng. Giá của Falcao “rẻ” hơn, khoảng... 46 triệu bảng còn giá của Lewandowski là 25 triệu bảng. Tổng cộng, mua 3 ngôi sao này sẽ tiêu tốn của M.U khoảng 131 triệu bảng. Một số tiền cực lớn nhưng hãy hình dung nếu M.U mà sở hữu 3 ngôi sao tấn công này thì họ sẽ mạnh đến mức nào?
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét