Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Lampard, Mata, Oscar tiếp tục rinh danh hiệu


Lampard, Mata, Oscar tiếp tục rinh danh hiệu
SoiKeo.vn - Chỉ 24 giờ sau khi đánh bại Benfica, giành chiếc cúp Europa League, Frank Lampard, Juan Mata và Oscar tiếp tục có thêm “phần thưởng” cho riêng mình.


Mata lập "cú đúp" danh hiệu
Chelsea đã tổ chức lễ trao giải vinh danh cho các cá nhân trong bữa tiệc thường niên của CLB, giai đoạn cuối mùa giải. Và tiền vệ Juan Mata xuất sắc giành danh hiệu “Cầu thủ của năm” năm thứ 2 liên tiếp và giải Cầu thủ của Cầu thủ của các cầu thủ của năm. Giải “Cống hiến đặc biệt” dành cho tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard, “Bàn thắng đẹp nhất mùa” thuộc về Oscar với bàn thắng thứ 2 giúp Chelsea gỡ hòa Juventus trong trận đấu vòng bảng Champions League. Nathan Ake được chờ đợi sẽ tỏa sáng trong tương lai gần với giải thưởng “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất”.
John Terry, cầu thủ không thể tham gia trận đấu ở Amsterdam do chấn thương, được chọn trao giải thưởng cho Mata. Sau giây phút đó, Mata chia sẻ mong muốn cùng Chelsea giành Premier League sau khi đã có được Champions League năm 2012 và mới đây là Europa League.


Lampard được tri ân nhờ những cống hiến không biết mệt mỏi cho đội bóng
“Tôi cảm thấy rất tự hào với những gì mình đã làm nhưng tôi muốn có thêm nhiều thành công nữa. Tôi muốn giành thêm danh hiệu, như Premier Legaue chẳng hạn. Nếu làm được, sẽ rất tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên có CLB giành Champions League mùa này và Europa League mùa sau. Thật khó để có được 2 danh hiệu châu lục liên tiếp và tôi cảm thấy rất tự hào về Chelsea”.


Oscar lên nhận giải trong sự tung hô của đồng đội
Trung vệ David Luiz có cùng khát khao như Mata. “Chúng tôi cần có thêm danh hiệu. Chelsea là một đội bóng lớn và năm tới chúng tôi muốn danh hiệu châu Âu, muốn Premier League, muốn mọi thứ”.
Tiếp đó, đồng đội dành lời ngợi khen cho Lampard, cầu thủ vừa ký bản gia hạn hợp đồng 1 năm với Chelsea, chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình. “Anh ấy đã thể hiện những gì trong mùa này, ghi 17 bàn thắng, anh lấy là một trong những tiền vệ giỏi nhất thế giới”, Mata ngợi khen Lampard.


Và gương mặt triển vọng của Chelsea, Nathan Ake

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét