Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Các huyền thoại M.U: "Đã là Quỷ Đỏ thì không có chuyện đá giao hữu"


Các huyền thoại M.U: "Đã là Quỷ Đỏ thì không có chuyện đá giao hữu"
SoiKeo.vn - Các huyền thoại của Real Madrid và Manchester United sẽ gặp nhau trong một trận cầu gây quỹ từ thiện trong hè này, và đội các huyền thoại M.U đã lên tiếng gửi lời khiêu chiến đến các huyền thoại Real rằng đây sẽ không phải là một trận đấu giao hữu.
Hai đội sẽ gặp nhau ở Old Trafford vào ngày 2/6 tới để đá trận đấu từ thiện cho quỹ Manchester United, nhưng trong một đoạn video ngắn quảng cáo cho trận đấu của phía M.U, các huyền thoại của phe này đã chính thức gửi lời khiêu chiến tới phía Real Madrid.

Bryan Robson, Dion Dublin, Lee Sharpe, Clayton Blackmore và Denis Irwin đồng loạt xuất hiện trong một đoạn quảng cáo ngắn, trong đó các huyền thoại đã bất ngờ xuất hiện tại sân tập của đội trẻ M.U và làm các cô cậu bé "sợ chết khiếp."
"Đã là Quỷ Đỏ thì không có chuyện đá giao hữu" - Ảnh: Internet
Mặc dù cả năm người đã không còn vẻ "bặm trợn" của ngày xưa, nhưng cái cách họ tiến vào sân tập "đằng đằng sát khí" rõ ràng đã thay cho lời tuyên bố rằng: "Với một cầu thủ Quỷ Đỏ, không có chuyện đá giao hữu."

Và đó cũng là thông điệp xuất hiện trong đoạn video khi đội hình năm cầu thủ huyền thoại đối diện với năm cầu thủ trẻ của M.U.

Ở trận lượt đi ở Bernabeu, đội huyền thoại Real Madrid đã chiến thắng với tỷ số 3-2. Trong trận đó, hai đội đã chơi máu lửa đến độ phạm lỗi trong vòng cấm và đội M.U được hưởng một quả penalty mà Teddy Sheringham đã chuyển hoá thành bàn thắng.

 TUC THE THAO , TI SO BONG DA, XEM TRUC TIEP BONG DA , LINK BONG DA , TINBOMG DA 24H
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét