Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Watzke muốn mang về doanh thu kỉ lục cho Dortmund


SoiKeo.com - Giám đốc cấp cao của Dortmund hi vọng đội bóng của ông sẽ đạt được doanh số kỉ lục trong mùa giải năm nay, nhưng lại cảnh báo Klopp phải chi tiêu dè sẻn.
Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Borussia Dortmund - ông Hans-Joachim Watzke đã cho biết rằng ông mong đợi sẽ có một con số kỉ lục được công bố trong bản báo cáo tài chính khóa này để hoàn tất một năm tài khóa thành công của đội bóng nước Đức.


Phát biểu trên tờ Bild Am Sonntag, người lãnh đạo 53 của Dortmund chia sẻ: "Tôi hi vọng đây là năm đầu tiên chúng tôi đạt được con số 250 triệu Euro doanh thu, trở thành con số lớn nhất kể từ trước đến nay."

"Tính đến thời điểm này ở Bundesliga, chỉ có Bayern là đạt được những con số đáng mơ ước như thế. Quay ngược trở về năm 2005, khi tôi mới đặt chân đến đội bóng này, con số đó vào năm đầu tiên chỉ là 87 triệu Euro."

"Chúng tôi không muốn mắc nợ ai cả. Điều đó trở thành tôn chỉ số một trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Đúng là Dortmund sẽ phấn đấu vì những thành tích cao nhất trong mỗi giải đấu, nhưng chúng tôi sẽ không chi quá nhiều tiền, chí ít là không hơn con số chúng tôi đang tạm chi cho đến thời điểm này của giải đấu."

Dortmund sẽ làm khách trên sân của Bayern để thi đấu trận tứ kết DFB Pokal.

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét