Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Man United du đấu mùa hè tại Thái Lan


“Quỷ đỏ” nước Anh sẽ bắt đầu mùa bóng 2013/2014 bằng một trận đấu giao hữu với Thái Lan vào ngày 13/7. Theo như lời giám đốc điều hành David Gill đó sẽ là “trận đấu tuyệt vời”.

Man United đã chính thức thông báo tour du đấu mùa bóng sắp tới của họ sẽ bắt đầu bằng trận gặp đội “11 ngôi sao” Thái Lan tại sân Rajamangala. Man United đã đến Thái Lan lần đầu vào năm 1975. Từ đó trở đi, Man United đã không ít lần chọn đất nước này làm nơi dừng chân trong các chuyến du đấu.
Ngoài Thái Lan, trong tour du dấu châu Á này, Man United còn tới Nhật Bản thi đấu giao hữu cùng hai CLB Cerezo Osaka và Yokohama F. Marinos. Việt Nam, tuy được xem là có đến 25 triệu fan hâm mộ Man United, nhưng vẫn chưa có cơ hội để xem đội bóng nước Anh thi đấu.Nhưng đã gần 12 năm qua, đội đã không đến Thái Lan. Trên website của đội bóng, David Gill cho biết: “Chuyến thăm của chúng tôi đến Thái Lan vào tháng 7 đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB. Các cầu thủ sẽ được giao lưu với người hâm mộ toàn cầu và các đối tác thương mại. Có hơn 19,5 triệu người hâm mộ ở Thái Lan đang theo dõi chúng tôi thi đấu và CLB đã may mắn đến đây một vài lần. Đó sẽ là trận đấu đầu tiên của Man Unitedtrong tour du đấu hè 2013, nó được xúc tiến bởi nhà tài trợ Aon. Tất cả chúng tôi đang chờ đợi một trận đấu tuyệt vời tại đây”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét