Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Bán kết với Real giống như chung kết


Mascherano: Bán kết với Real giống như chung kết
SoiKeo.com - Javier Mascherano tuyên bố trận bán kết với Real Madrid tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra vào hôm thứ Ba giống như một trận chung kết
Javier Mascherano - Ảnh: Getty

Barca sẽ gặp lại Real trong trận bán kết lượt về và Mascherano cho rằng đây là một trận cầu lớn. "Chúng ta phải nhìn vào những mặt tích cực của trận đấu", Mascherano phát biểu trên Canal Plus. Anh nhấn mạnh: "Chúng tôi đang là số một ở La Liga và không phải quá say mê".

Cầu thủ người Argentina không ngần ngại cho rằng trận cầu sắp tới giống một trận chung kết: "Điều chúng tôi có vào hôm thứ Ba, là một trận chung kết. Madrid là một đối thủ tuyệt vời nhưng chúng tôi phải hoàn thành công việc của mình".

Bên cạnh đó anh cũng đưa ra bình luận của mình về việc đội bóng đã để thủng lưới quá nhiều: "(Phòng thủ) là điều mà chúng tôi phải cải thiện. Tất cả những sự phòng ngừa trên sân là không để thủng lưới nhiều, nhưng ở mức độ này đôi khi rất khó khăn".
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét