Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Mesut Ozeil dẫn đường cả một thế hệ


SoiKeo.com - Cách đây hơn 2 năm rưỡi, Mesut Oezil rụt rè đến Real Madrid sau một World Cup 2010 thành công trong màu áo tuyển Đức. Bây giờ anh thật sự là người dẫn đường cho cả một lứa cầu thủ bằng hoặc hơn kém mình vài tuổi.
Oezil ngày càng trưởng thành
Từ sau Zinedine Zidane, Real mới lại tìm thấy một tiền vệ dẫn dắt tấn công hay đến như vậy mặc dù sau khi Zizou giải nghệ, Real sở hữu không ít những tên tuổi lừng lẫy ở giữa sân từ Wesley Sneijder, Rafael van der Vaart hay Kaka. Nếu như Ronaldo là quả ngư lôi dùng để xuyên phá mọi hàng thủ thì Oezil lại là người tạo ra cảm hứng cho toàn bộ lối chơi của đội bóng. 

Ngay mùa đầu tiên tại La Liga, Oezil đã là cầu thủ kiến tạo nhiều thứ nhì giải. Mùa trước Oezil là số 1 không có đối thủ. Tháng 10 vừa qua Oezil tròn 24 tuổi và anh ngày càng thể hiện rõ tầm ảnh hưởng, tại Real cũng như đội tuyển Đức. Rõ ràng anh chính là người dẫn đầu của một thế hệ cầu thủ tài năng, sinh ra nửa sau thập niên 1980. 

Chúng ta đang nói đến những Coentrao, Khedira, Benzema, Higuain, Callejon và Di Maria tại Real Madrid. Còn ở Mannschaft, đấy là những Hoewedes, Mueller, Hummels, Marco Reus, Sven Bender, Boateng và Badstuber.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét