Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của M.U: Vinh danh người Tây Ban Nha thầm lặng


SoiKeo.com - Luôn bị báo giới soi mói về phong độ cũng như đẳng cấp, song David de Gea đã bỏ ngoài tai tất cả để tập trung thi đấu.
"Cháy" hết mình trong tháng 2 vừa qua, De Gea đã có câu trả lời xác đáng cho tất cả những hoài nghi về đẳng cấp của mình với báo chí cũng như giới chuyên môn. Bên cạnh đó, thủ môn người Tây Ban Nha cũng được người hâm mộ Man Utd ghi nhận những thành quả mà mình đã làm được bằng việc chiếm số đông lá phiếu trong cuộc bầu chọn cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất tháng 2.
Trong tháng 2 vừa qua, De Gea đã giữ sạch lưới trong 5 trận, ngoài ra phong độ chói sáng trong trận đấu với Real Madrid tại Champions League được xem là điểm nhấn giúp De Gea nhận được sự ưu ái của người hâm mộ.

Với tỷ lệ phiếu bầu là 57%, De Gea đã vượt mặt những người đồng đội như Rafael (21%), Ryan Giggs (12%) để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd trong tháng 2 vừa qua. Đây cũng là lần thứ 3 De Gea nhận được sự tín nhiệm của người hâm mộ kể từ khi chuyển tới sân Old Trafford hồi mùa Hè năm 2011.

"Tôi rất vui vì được nhận sự ủng hộ từ người hâm mộ nên tôi rất hạnh phúc với giải thưởng này. Tôi có thể nghe thấy người hâm mộ vì thế tôi biết rằng họ đang hát vang tên tôi. Tôi rất trân trọng điều đó.", De Gea chia sẻ trên website của Man Utd.

"Tôi nghĩ là chúng tôi đang làm nhiệm vụ phòng ngự tập thể rất tốt và tiếp tục giữ sạch lưới. Bàn cứu thua đẹp nhất của tôi chắc chắn là pha cản phá bằng tay trái cú sút của Fabio Coentrao.", cựu thủ môn Atletico Madrid cho biết thêm.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét