Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - 'Sao' Hàn từ chối Man Utd, cự tuyệt Spurs!


SoiKeo.com - Heung Min Son nguyện tận tâm tận lực cống hiến cho Hamburg, thay vì chạy theo tiếng gọi của Manchester United và Tottenham...
Sau khi Shinji Kagawa rời bỏ Dortmund, Heung Min Son nổi lên là cầu thủ châu Á chơi nổi bật nhất ở Bundesliga. Từ mùa giải năm ngoái tới nay, tiền vệ người Hàn Quốc này ra sân thường xuyên và ngày càng tạo được ấn tượng tốt. Riêng ở mùa giải năm nay đã ghi 9 bàn thắng tại Bundesliga. Và như 1 điều tất yếu xảy ra, các đội bóng lớn đã cho Son vào tầm ngắm. Trong đó có Man Utd, Liverpool và Tottenham.
Tuy nhiên, Heung Min Son chưa muốn rời khỏi Hamburg để chinh phục những thử thách lớn hơn trong sự nghiệp. "Sao mai" 20 tuổi này đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh sẽ đi theo tiếng gọi nước Anh khi TTCN mùa hè mở cửa vào tháng 7 tới.

"Tại sao lại không gia hạn hợp đồng? Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái với cuộc sống ở Hamburg. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội chủ quản tới năm 2014, chúng tôi sẽ tiến hành gia hạn vào thời điểm hợp lý. Ở thời điểm này tôi không hề lo lắng gì về chuyện đó", Heung Min Son phát biểu trên trước phóng viên ZDF.

Cùng lúc với phát biểu của Heung Min Son, cha của tiền vệ người Hàn cũng lên tiếng về chuyện đi, ở của cậu con trai nổi tiếng. Ông này khẳng định trước mắt chỉ quan tâm xem phong độ của "số 40" trong màu áo đội bóng Đức.

"Tôi không quan tâm tới kế hoạch của Son. Tôi muốn Son thật sự nỗ lực trong màu áo Hamburg, và giúp đội bóng có thể cạnh tranh ở đấu trường châu Âu".
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét