Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - 'John Terry không đủ tư cách dẫn dắt Chelsea'


SoiKeo.com - Terry gần đây được xem như một trong những ứng viên có thể thay thế HLV Rafael Benitez, nhưng có ý kiến cho rằng sẽ là một thất bại toàn tập nếu điều đó xảy ra.
 
Chelsea đang rơi vào một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng khi khoảng cách giữa HLV tạm quyền Benitez với các cổ động viên, ban lãnh đạo cũng như cầu thủ ngày càng nghiêm trọng.

Sau chiến thắng 2-0 trước Middlesbrough ở FA Cup gần đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã công khai những uất ức chất chứa trong lòng ông lâu nay và khẳng định chẳng còn thiết tha với công việc ở Chelsea nên nhất định sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Đội chủ sân Stamford Bridge vì vậy đang ráo riết lên kế hoạch tìm người phù hợp thay thế. Bên cạnh một số HLV danh tiếng như Jose Mourinho, David Moyes, Gianfranco Zola, Steve Clark..., trung vệ thủ quân Terry gần đây cũng lọt vào danh sách dù không chính thức.

Các nhà cái của Anh thậm chí đã ra tỷ lệ 50-1 (đặt 1 ăn 50) cho khả năng ngôi sao sinh năm 1980 được chỉ định ngồi vào "ghế nóng" ở đội bóng hiện tại.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ của Man City và QPR, Rodney Marsh, những vệt đen trong cuộc sống cá nhân sẽ ngăn trở con đường trở thành HLV chuyên nghiệp của Terry.

"Tôi sẽ bị sốc nếu John Terry dẫn dắt Chelsea. Tôi không nghĩ cậu ấy có thể trở thành một huấn luyện viên sau những gì trải qua trong cuộc sống và các vấn đề với Chelsea cũng như đội tuyển Anh", ông nói.

"Tôi không nghĩ bạn có thể mong chờ các cầu thủ nghe lời mình khi bạn nói với họ rằng đừng làm những điều tồi tệ mà chính bạn từng làm trong cuộc đời".

Là một cầu thủ tài ba nhưng đúng là trong cuộc sống riêng tư cũng như cách hành xử của Terry có nhiều vấn đề không hay. Anh từng bị phát hiện quan hệ tình ái với bạn gái cũ của đồng đội một thuở Wayne Bridge.

Trung vệ người Anh sau đó bị cấm thi đấu 4 trận và chịu phạt 220.000 bảng vì có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand của QPR. Vì sự việc này anh bị tước băng thủ quân đội tuyển Anh, trước khi tự mình cắt đứt liên hệ với đội tuyển.

Gần đây Terry được cho là đã hỗn hào với HLV Benitez sau thất bại 0-2 trước Man City ở Ngoại hạng Anh.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét