Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Giovinco "phản pháo" CĐV Juventus


Tiền đạo Sebastian Giovinco vừa qua đã khẳng định anh hoàn toàn xứng đáng với một suất đá chính trong đội hình của Juventus.
 
Dù đã thi đấu rất tiến bộ trong thời gian gần đây, nhưng do phong độ đôi khi không được ổn định nên Kiến Nguyên Tử thường xuyên nhận phải sự nghi ngờ của không ít các CĐV Juventus.


Thậm chí trong chiến thắng 3-0 trước Siena vào cuối tuần trước, dù đã ghi được một bàn thắng, nhưng vẫn có không ít tiếng la ó phản đối từ các khán đài Juventus Arena dành cho tiền đạo này.

Phát biểu về vấn đề này trên La Stampa mới đây, Giovinco đã cho biết: "Các con số lúc này đã nói lên tất cả", hàm ý việc anh đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus.

"Tôi không thể trả lời lý do vì sao có một số người nói rằng tôi không xứng đáng với chiếc áo của Juventus. Với tôi, mùa giải này đang diễn ra với rất nhiều mặt tích cực."


Nói về việc hay được đem ra so sánh với Del Piero, Giovinco cũng cho biết thêm. "Tôi luôn nói rằng mình chỉ là Giovinco. Del Piero là độc nhất, rất khó để có thể sánh kịp với anh ấy."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét