Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Đội hình 11 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới


SoiKeo.com - Cùng điểm mặt đội hình 11 cầu thủ được nhận lương cao nhất thế giới hiện nay.
THỦ MÔN
Iker Casillas (Real Madrid)
Thủ môn đội trưởng của Real Madrid và ĐTQG Tây Ban Nha đã gắn bó với Los Blancos suốt hơn 30 năm qua và là một trong những biểu tượng của Real thời kỳ hiện đại. Hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn đến năm 2017 với mức lương 6 triệu euro/năm.
HẬU VỆ 
Ashley Cole (Chelsea)
Ashley Cole từ lâu đã được biết đến như một trong những hậu vệ hưởng lương cao nhất trong giới cầu thủ Anh, với mức lương lên đến 12.4 triệu euro/năm trong bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2014.
John Terry (Chelsea)
Đồng đội của Cole ở Chelsea, đội trưởng John Terry là một trong số ít các cầu thủ của đội trẻ Chelsea vẫn thường xuyên được đá chính. Thi đấu cho The Blues từ năm 1997, anh hiện đang nhận 9.8 triệu euro/năm tiền lương.
Thiago Silva (PSG)
Để có được sự phục vụ của một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, PSG đã phải bỏ ra 42 triệu euro cho Milan. Ở kinh đô ánh sáng, Silva cũng được nhận được sự đãi ngộ rất tốt của đội bóng nhà giàu Pháp, lương hiện tại của anh là 9.5 triệu euro/năm.
Philipp Lahm (Bayern)
Trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern Munich, Philipp Lahm vẫn giữ lòng trung thành tuyệt đối với Die Bayern khi đã thi đấu cho đội bóng trong hơn hai thập kỷ. Anh hiện đang nhận mức lương 10 triệu euro/năm trong bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016.
TIỀN VỆ
Yaya Toure (Man City)
Một trong những trụ cột chính của Manchester City, Yaya Toure được đánh giá là một tiền vệ đa năng bậc nhất hiện nay với khả năng công thủ toàn diện cộng với đầu óc phán đoán thông minh. Để giữ anh ở CLB, Man City phải trả Toure 13 triệu euro tiền lương mỗi năm.
David Silva (Man City)
Mùa trước, “Nhạc trưởng” của Man City, David Silva là cầu thủ kiến tạo cơ hội xuất sắc nhất Premier League với 120 đường chuyền cho đồng đội dứt điểm. Năm nay, anh vẫn giữ được phong độ xuất sắc đó, hoàn toàn xứng đáng với mức lương 10 triệu euro/năm mà CLB trả cho anh.
Franck Ribery (Bayern)
Được huyền thoại Zinedine Zidane ca ngợi là “báu vật của bóng đá Pháp”, Franck Ribery là một trong những nhân tố quan trọng trong quá trình phục hưng giành lại sức mạnh của Bayern Munich. Cái giá để giữ  chân tiền vệ tài hoa này cũng không nhỏ chút nào: lương của anh hiện nay đang ở ngưỡng 10 triệu euro/năm.
TIỀN ĐẠO
Lionel Messi (Barcelona)
Với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trên mọi mặt trận, không có gì khó hiểu khi siêu sao từng giành 4 QBV Lionel Messi lọt vào đội hình các cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, hiện nay Barcelona phải trả 15 triệu euro mỗi năm cho El Pulga.
Cristiano Ronaldo (Real Marid)
Ở đâu có Messi, ở đó có Ronaldo. Không thua kém người đồng nghiệp Argentina của mình, Ronaldo cũng là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất ở châu Âu hiện nay. Mức lương của anh thấp hơn Messi, chỉ ở mức 10 triệu euro/năm.
Samuel Eto’o (Anzhi)
Mùa hè năm 2011, khi biết tin Anzhi rời Inter để chuyển sang thi đấu cho đội bóng Nga Anzhi Makhachkala, nhiều người đã bị bất ngờ. Nhưng khi biết được số tiền lương mà anh nhận, người ta hiểu ra vấn đề. Mỗi năm, Anzhi bỏ ra tới 20 triệu euro tiền lương để có được sự phục vụ của tiền đạo người Cameroon này, khiến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.
ĐỘI HÌNH 11 CẦU THỦ HƯỞNG LƯƠNG CAO NHẤT THẾ GIỚI
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét