Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Sir Alex “sống chết” với M.U: Sau HLV là giám đốc?


SoiKeo.com - Chiến lược gia người Scotland úp mở khả năng sẽ nắm cương vị Giám đốc Man Utd sau khi giã từ sự nghiệp huấn luyện.
Mặc dù Sir Alex chưa chính thức tiết lộ thời điểm giã từ sự nghiệp HLV nhưng viễn cảnh đó đã và đang tới gần với Man Utd. Ở vào tuổi 71, Ông già gân đã và đang lên kế hoạch cho cuộc chuyển giao quyền lực tại Old Trafford. Đi đầu trong những công đoạn ấy là chiến dịch trẻ hóa đội hình Quỷ đỏ.
Bước đi này đã chứng tỏ sự tâm huyết của Sir Alex với Man Utd dù ông sắp phải nói lời chia tay băng ghế huấn luyện. Hơn 25 năm dẫn dắt Quỷ đỏ, chiến lược gia người Scotland đã coi đây mà mái nhà thân thuộc. Có lẽ bởi điều đó mà ông không muốn chia tay Old Trafford sau khi giã từ sự nghiệp huấn luyện.
Trong bài phát biểu trên tạp chí Football 24/7, Ông già gân đã úp mở ý định trở thành Giám đốc của Quỷ đỏ trong tương lai. “Đội bóng không từ bỏ tôi, và tôi cũng không từ bỏ đội bóng. Có thể tôi sẽ trở thành một Giám đốc”.
“Không ai biết được ngày đó (ngày giã từ sự nghiệp HLV), cả tôi cũng vậy. Họ đã hỏi tôi khá nhiều (về người thế chân) nhưng tôi nghĩ đây là quyết định của đội bóng, chứ không phải của tôi”, chiến lược gia người Scotland nói thêm.
Hiện tại, Man Utd đang có 3 vị giám đốc là David Gill, Michael Edelson và Sir Bobby Charlton. Vào mùa Hè tới, David Gill sẽ chính thức ra đi và sẽ được thay thế bởi Ed Woodward. Tâm huyết và những cống hiến của Sir Alex trong hơn 25 năm qua có thể sẽ là yếu tố thúc đẩy khiến BLĐ Quỷ đỏ tìm một chiếc ghế khác cho nhà cầm quân Scotland sau khi ông giã từ băng ghế huấn luyện.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét