Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Không có chuyện M.U dùng 35 triệu euro đổi lấy Lamela


Người đại diện của Erik Lamela đã phủ nhận thông tin cho rằng Manchester United sẵn sàng bỏ ra 35 triệu euro để thuyết phục Roma nhượng lại tiền đạo này.

Dù hàng công của Quỷ Đỏ trong mùa giải năm nay không thiếu người tài, nhưng giới truyền thông tại Italia lẫn Anh vẫn liên tục đưa ra những thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford muốn có được chữ ký của tiền đạo người Argentina vào cuối mùa giải năm nay.


Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, đích thân đại diện của ngôi sao đang thi đấu trong màu áo của Roma, ông Pablo Sabbag đã phủ nhận những thông tin này.

"Không có bất cứ một sự thật nào trong những thông tin gần đây. Vào thời điểm hiện tại, không có bất cứ lời đề nghị nào được gửi tới từ Manchester Unietd."

"Rõ ràng tôi có một vài mối quan hệ với đội bóng nước Anh, nhưng chúng tôi chưa bao giờ thảo luận về trường hợp của Lamela. Với Roma cũng vậy, tôi luôn duy trì được mối quan hệ rất tốt với BLĐ của họ."


Lamela năm nay mới 20 tuổi và đang là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Roma trong mùa giải năm nay, khi đã ghi được tổng cộng 11 bàn trong 21 trận ra sân tại Serie A.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét