Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Trước vòng 21 La Liga: Derby thành Madrid


Trước vòng 21 La Liga: Derby thành Madrid

SoiKeo.com - Ít được nhắc tới, nhưng Getafe cũng là một đại diện của Madrid và đội bóng này sẽ bước vào trận derby với người khổng lồ, Real Madrid vào cuối tuần này. Theo thông tin mới nhất, trận derby thành Madrid sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Iker Casillas vì chấn thương dính phải vào hôm thứ Tư vừa qua tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha trên sân của Valencia...
Thủ môn số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha đã cố gắng khống chế quả bóng bật khỏi tay trong quãng thời gian đầu hiệp 2 trận lượt về vòng tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha trên sân Mestalla và bị người đồng đội Alvaro Arbeloa vô tình đá vào tay trong nỗ lực phá bóng. Casillas được thay thế bằng thủ môn dự bị Antonio Adan và đội quân của HLV Jose Mourinho khép lại trận đấu với tỷ số hòa 1-1, giành quyền đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 3-1.  
Chưa có thông tin chính xác về quãng thời gian Casillas vắng mặt, nhưng chắc chắn thủ môn người Tây Ban Nha sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Getafe cuối tuần này cũng như lượt đi vòng bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha vào tuần tới. Khả năng tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, gặp Manchester United của Casillas cũng bị đặt dấu hỏi lớn, cùng với trận giao hữu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Uruguay vào ngày 6-2.  
Real Madrid hiện vẫn ít hơn 15 điểm so với Barcelona trong cuộc đua tranh chức vô địch, còn Atletico Madrid giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, với 7 điểm nhiều hơn nhà ĐKVĐ.  Chấn thương của Casillas là tin rất xấu cho đoàn quân của Mourinho, trong bối cảnh Champions League trở lại chỉ sau đây 2 tuần. Casillas đã được khôi phục vị trí trong đội hình xuất phát sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha gây tranh cãi vì loại cầu thủ này khỏi đội hình sau kỳ nghỉ Đông. Quyết định của Mourinho khiến cho các CĐV của Real Madrid giận dữ và gây ra cuộc tranh cãi lớn trên giới truyền thông về mâu thuẫn trong phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thậm chí là cả dưới hàng phòng ngự. Real Madrid chỉ để thủng lưới 1 lần từ 5 trận gần đây, trong khi 5 trận trước đó họ để thủng lưới 12 lần.  
Barcelona sẽ hướng tới mục tiêu trở lại chiến thắng sau thất bại đầu tiên trong mùa giải hồi tuần trước trên sân của Real Sociedad. Đối thủ của Barcelona vào Chủ nhật tuần này là Osasuna, đội vật lộn ở nhóm cầm đèn đỏ. 
Trong khi đó, Atletico Madrid hy vọng cây săn bàn hàng đầu Radamel Falcao trở lại từ chấn thương, khi dẫn quân tới làm khách trên sân của Athletic Bilbao. Đội bóng xứ Basque đang vật lộn với cuộc khủng hoảng phong độ ở mùa giải năm nay, nhưng chơi trên sân khách không phải là điểm mạnh của Atletico Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét