Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Milan bắt đầu bán áo đấu Balotelli


Milan bắt đầu bán áo đấu Balotelli

SoiKeo.com - Theo báo chí Italia, các cửa hàng trực tuyến của Milan đã bắt đầu bán áo đấu với tên Mario Balotelli trên lưng dù đến ngày mai, chân sút của Man City mới tới Milan để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức.
Milan bắt đầu bán áo đấu Balotelli
BLĐ Milan khẳng định sự chắc chắn có được bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông qua việc các kênh bán hàng của Milan bắt đầu rao bán những chiếc áo đấu của Balotelli trong chuỗi cửa hàng của mình.

Dù chưa biết số áo đấu chính thức của tiền đạo gốc Ghana nhưng có nhiều nguồn tin cho rằng "Super Mario" sẽ mặc áo số 9, chiếc áo của Alexandre Pato để lại sau khi anh này chuyển tới Corinthians.


Kaka cũng đang liên hệ để được trở lại Milan

Cũng liên quan đến Milan, Kaka được cho là chưa hết hy vọng trở lại đội bóng cũ trong mùa Đông này dù đến giờ vẫn chưa đạt được thoả thuận chính thức với Real Madrid. Mới đây, trợ lý Aitor Karanka của Real cho biết vẫn đang "thương lượng về tình hình của Kaka". Với việc Milan hoàn thành xong bản hợp đồng với Balotelli, họ có thể toàn tâm giải quyết nốt vụ Kaka.


** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét