Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - M.U đã chốt xong vụ Wanyama?


M.U đã chốt xong vụ Wanyama?

SoiKeo.com - Theo nguồn tin của ESPN và Manchester Evening News, M.U đã đặt lên bàn đàm phán 8 triệu bảng với hy vọng có được Victor Wanyama của Celtic ngay trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa.

Màn trình diễn của tiền vệ người Keyna, đặc biệt là trong các trận đấu ở Champions League, đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều ông lớn ở châu Âu. Có tin đồn nhiều CLB đang tìm cách tiếp cận với Wanyama, và vì lẽ đó, M.U cảm thấy họ phải hành động ngay bây giờ. 

Hồi tuần trước, Sir Alex Ferguson được cho là đã đến xem Wanyama thi đấu trong chiến thắng 4-0 của Celtic trước Dundee United.

Ngoài ngôi sao 21 tuổi của Celtic, M.U còn rất quan tâm đến tiền vệ đội trưởng của PSV, Kevin Strootman. Tuy nhiên, nhiều khả năng Fergie sẽ chỉ chọn một trong hai cầu thủ này cho vị trí tiền vệ phòng ngự còn khuyết trong đội hình Quỷ đỏ.

Trong khi đó, chủ tịch liên đoàn bóng đá Keyna, ông Sam Nyamweya tin rằng Wanyama sẽ sớm trở thành một tên tuổi lớn: 

"Wanyama sắp sửa gia nhập một trong hai câu lạc bộ lớn nhất thế giới." Sam khẳng định. "Đây sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời với chúng tôi. Nó có nghĩa là Keyna sẽ có một tên tuổi nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét