Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - De Gea hãy dè chừng!


De Gea hãy dè chừng!
SoiKeo.com - Theo nhận định của tờ The Sun, David De Gea cần phải hết sức tập trung trong khoảng 4 tháng tới nếu không muốn bị thay thế bởi Asmir Begovic.
Những trận đấu gần đây của Man Utd, De Gea đều mắc lỗi dẫn đến những bàn thua. Trận gặp Tottenham, thủ thành người Tây Ban Nha đã phá bóng không dứt khoát, qua đó tạo điều kiện cho Clint Dempsey sút bồi ở cự li gần cân bằng tỉ số 1-1 ở những phút cuối cùng. Mới đây, De Gea lại có một pha băng ra hời hợt để Rodriguez dễ dàng thoát xuống ghi bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 3. Rất may cho Man Utd ở trận đấu này, Wayne Rooney đã tỏa sáng bằng một cú đúp, giúp Quỷ đỏ ngược dòng đánh bại Southampton với tỉ số 2-1.

Sau những "cú phốt" này, De Gea đã bị người hâm mộ và giới chuyên môn chê bai. Tuy nhiên, Sir Alex và các đồng đội ở Man Utd vẫn ra sức bênh vực và động viên thủ thành người Tây Ban Nha.
Dù vậy, tờ The Sun vẫn cho rằng De Gea cần phải thi đấu tập trung hơn nếu không muốn bị mất vị trí, thậm chí là rời khỏi Old Trafford khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo tờ báo Anh này, Man Utd đang để mắt đến Asmir Begovic. Thủ thành người Bosnia đang duy trì phong độ ổn định ở những mùa giải gần đây và luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Stoke City. Cũng vì thế, Begovic còn đang được cả Chelsea nhắm tới như là sự thay thế lâu dài cho Petr Cech.

Mới hôm qua, Stoke đã thành công trong việc chiêu mộ Jack Butland từ Birmingham với giá 4 triệu bảng. Tuy nhiên, thủ thành của ĐT Anh sẽ ở lại Birmingham đến cuối mùa theo hợp đồng cho mượn. Động thái này của Stoke cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay Begovic vào mùa Hè tới. Nếu như De Gea còn thi đấu phập phù và hay mắc lỗi khiến Man Utd mất điểm như trận gặp Tottenham, thủ thành người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ bị thay thế bởi Begovic.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét