Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Con trai thử việc ở Chelsea, Becks sẽ yêu The Blues?


Con trai thử việc ở Chelsea, Becks sẽ yêu The Blues?

SoiKeo.com - David Beckham đã bước vào những ngày cuối cùng trong sự nghiệp, nhưng rất có thể một thành viên khác trong gia đình anh sẽ sớm ra mắt bóng đá đỉnh cao, cụ thể là Premier League.
Báo Daily Mail cho biết cậu con trai 13 tuổi của Beckham, Brooklyn, đã có buổi thử việc ở sân tập rất hiện đại của Chelsea. Khi Beckham xuất hiện cùng với những cầu thủ ở đội trẻ Chelsea trên sân tập Cobham ngày thứ Ba, lập tức xuất hiện tin đồn về việc tiền vệ người Anh có thể trở lại Premier League.

Nhưng dường như anh chỉ có mặt ở đó để theo dõi cậu con trai của mình. Đấy là nơi cậu cả Brooklyn dự một trận đấu ít được chú ý của đội trẻ Chelsea để giúp cậu làm quen với môi trường bóng đá tại Anh. Brooklyn từng chơi cho đội U14 của LA Galaxy khi bố cậu còn chơi bóng tại MLS.


Kỹ thuật sút phạt của Brooklyn dường như là sao y bản chính của Beckham

Tuy nhiên, Beckham đã hết hợp đồng với đội bóng Mỹ vào tháng 12 và đang cân nhắc bước đi tiếp theo của mình. Một nguồn tin nội bộ Chelsea nói với Daily Mail: “Giống như rất nhiều cậu bé khác, Brooklyn cũng có tham vọng trở thành cầu thủ. Cậu ấy mới trở lại Anh và muốn thử xem mình chơi ra sao. Chelsea có một trong những học viện đào tạo trẻ mạnh nhất nước. Nhưng sự khác biệt nằm ở chỗ cậu ấy là con trai của cựu đội trưởng tuyển Anh”.

Trước đây, Beckham từng nói về những khó khăn của Brooklyn khi quá mê bóng đá, nhưng lại là con trai của một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất hành tinh. “Chúng đã có sẵn một cuộc đời tuyệt vời phía trước”, Beckham nói. “Rõ ràng con cái của chúng tôi rất may mắn. Nhưng là cha mẹ, bạn luôn phải lo lắng về việc liệu chúng có được sự khát khao như mình khi còn nhỏ. Tôi cũng khó tính với các con trai như ông nội chúng đối xử với tôi. Khi chúng hỏi: Con chơi hay không? Tôi sẽ nói: Con chơi được, nhưng có thể làm tốt hơn…”


Brooklyn đam mê bóng đá nhất trong số 3 cậu con trai của Beckham
Beckham hiện là cầu thủ tự do sau khi rời LA Galaxy. Anh đã thu hút sự chú ý từ QPR và West Ham ở Premier League, cũng như Monaco và Paris Saint Germain ở Pháp. Ngoài ra một số đội của UAE cũng quan tâm. Thầy cũ của Beckham tại tuyển Anh ngày trước là Sven Eriksson hiện đang làm giám đốc kỹ thuật cho CLB Al Nasr ở Dubai. Và ông sẵn sàng chào đón cựu cầu thủ M.U tới Trung Đông.

Gia đình Beckham hiện đang ở London sau khi trở về Anh. Chelsea từ lâu đã muốn đẩy mạnh chính sách đào tạo trẻ để có thể cân đối tài chính dưới thời ông chủ Roman Abramovich. Họ có một số thành công, nhưng cũng không ít thất bại trong việc đưa các cầu thủ trẻ lên đội một.

Một tuyên bố trên trang chủ của CLB viết: “Để sản sinh ra những cầu thủ chuyên nghiệp có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, một cầu thủ trẻ muốn chơi cho Chelsea cần tâm niệm họ sẽ trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới”.



** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét