Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - El Shaarawy mong ngày đá cặp cùng thần tượng Kaka


Tiền đạo Stephan El Shaarawy thừa nhận Kaka chính là thần tượng ngày trước của anh.

Vào thời điểm hiện tại, ngoài những trận đấu, có lẽ điều khiến các Milanista quan tâm nhất chính là việc biểu tượng một thời của họ, Kaka có thể trở lại San Siro trong mùa giải này hay không.

El Sharaawy. Ảnh: Internet.

Cũng như bao người hâm mộ màu áo đỏ-đen của Milan, hiện El Shaarawy cũng đang ngóng từng tin tức cập nhất mới nhất về thần tượng của mình. Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo người Italia thừa nhận đang mong đến ngày được cá cặp cùng Kaka tại San Siro. "Một trong những thần tượng của tôi chính là Kaka. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ sớm được hoàn tất và tôi sẽ được chơi cùng anh ấy."

"Tôi đã là một CĐV trung thành của Milan từ khi còn rất bé", El Shaarawy nói tiếp, "Đội bóng này luôn là đội bóng mà tôi yêu thích nhất. Những ký ức về Milan trong quá khứ luôn mang lại cho tôi rất nhiều niềm vui. Một trong những trận đấu tôi thích nhất là khi trận chung kết Champions League với Juventus vào năm 2003."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét