Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Arsenal lên kế hoạch mượn sao trẻ Barca


 Arsenal lên kế hoạch mượn sao trẻ Barca

SoiKeo.com - Arsenal đang tính đường mượn cầu thủ trẻ Isaac Cuenca của Barcelona đến hết mùa giải này, theo nguồn tin từ tờ Express. Tuyển thủ U23 TBN đã khoác áo đội bóng xứ Catalan 16 lần, ghi 1 bàn, kiến tạo 2 bàn trong mùa 2011/2012, trước khi ngồi ngoài 8 tháng vì chấn thương.
Cầu thủ 21 tuổi này vẫn chưa ra sân được trận nào mùa này, và một khi Tito Vilanova vẫn tin tưởng nhóm cầu thủ Lionel Messi, Pedro, David Villa, Alexis Sanchez và Cristian Tello như hiện nay, khả năng được ra sân của Cuenca là rất thấp. Anh được cho là sẽ tìm cách ra đi theo dạng cho mượn để được chơi bóng thường xuyên hơn.
Cuenca không có chỗ đứng trong đội hình Barca hiện tại - Ảnh: Internet
Tờ báo cũng cho rằng đội bóng Bắc London đã theo dõi Cuenca rất kỹ ngay từ trước khi tiền vệ cánh này dính chấn thương và mong muốn đem anh về sân Emirates. HLV Arsenal Arsene Wenger cần phải thật nhanh tay nếu muốn thành công, vì kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đã khép lại.

Thêm vào đó, tờ báo TBN Marca cũng cho rằng chính Barca cũng muốn đem Cuenca cho mượn đến hết mùa này. Với những phát ngôn gần đây của HLV Wenger về việc đưa về một số cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng này, vụ chuyển nhượng của Cuenca sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho các Pháo thủ.


** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét