Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Valencia muốn mượn Cuenca của Barca đến hết mùa


Valencia muốn mượn Cuenca của Barca đến hết mùa
SoiKeo.com - CLB Valencia đã đánh tiếng muốn mượn tiền đạo cánh Issac Cuencan đến hết mùa giải năm nay. Barca chưa đưa ra phản ứng nào về thông tin này.
Issac Cuenca, tiền đạo trẻ tuổi khá nổi bật trong đội hình của Barca ở mùa giải trước. Vậy mà trong mùa bóng này, anh chưa thể ra sân bất kỳ một phút nào. Lý do vì chấn thương hồi cuối tháng 5 vừa qua đã níu chân anh trong phòng y tế của CLB.
Issac Cuenca. Ảnh: Getty
Gần đây, cầu thủ này đã xuất hiện trên khán đài sân Camp Nou và trên sân tập Ciutat Esportiva của Barca. Mùa giải với Issac có lẽ là bây giờ mới bắt đầu nhưng cũng chưa chắc trong màu áo Barca. Valencia vừa đánh tiếng muốn mượn chân sút này đến hết mùa 2012/13.

Xét về tình hình hiện tại, Cuenca sẽ chẳng khác nào một David Villa phiên bản 2.0. Trở lại sau chấn thương là một chuyện nhưng có cơ hội lấy lại cảm giác là một hoàn cảnh khác. Trên ghế dự bị của Barca bây giờ đang thừa người ở hàng công nên sự trở lại của Cuenca rất ít được mong chờ. Villa, Alexis, Pedro và Tello vẫn còn đang xếp hàng chờ tới lượt.

Trong khi đó, Valencia đang chuẩn bị cho phương án mất người khi CAN Cup 2013 diễn ra vào cuối tháng Giêng đến đầu tháng Hai. Feghouli sẽ trở về Algeri làm nhiệm vụ nên đội chủ sân Mestalla sẽ không có người trám vào. Chủ tịch Ernesto Valverde đánh giá cao khả năng Cuenca sẽ thay thế được tiền đạo đang khoác áo Valencia.

Động thái của “Bầy dơi” vừa qua là đã làm việc với người đại diện của Issac Cuenca. Josep Maria Orobitg cho biết Cuenca muốn có thời gian thi đấu nhiều hơn để tìm cảm giác ngày trở lại và kết thúc nó trong màu áo Barca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét