Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

SoiKeo.vn - MU mất điểm, Sir Alex “nổi đóa”


MU mất điểm, Sir Alex “nổi đóa”
SoiKeo.com - HLV Alex Ferguson đã chỉ trích dữ dội Ashley Williams, người đã sút bóng vào đầu Van Persie, và cũng không quên nói “mỉa” trọng tài chính.
Nếu là một cú sút bóng bình thường, có lẽ mọi chuyện chẳng đến mức to tát. Thế nhưng trong tình huống này, Ashley Williams lại vung chân hết lực và sút khi Persie đã ngã xuống ở cự ly rất gần. Chân sút người Hà Lan lập tức phản ứng, còn bên ngoài đường pít, Sir Alex cũng đầy tức giận. Phát biểu sau trận đấu, “ông già gân” đã chỉ trích dữ dội hành động của Williams đồng thời kêu gọi FA nên treo giò cầu thủ của Swansea.
“Persie có thể đã bị giết chết. Thật không thể tin được là Williams lại chỉ phải nhận một thẻ vàng. Cậu ta nên bị cấm thi đấu trong một thời gian dài bởi vì đó là một trong những điều nguy hiểm nhất mà tôi từng thấy trên sân cỏ. Cú đá ấy của Williams hoàn toàn có chủ ý. Hành động ấy thật đáng xấu hổ”, Sir Alex nói với Sky Sports.
 - 1
Williams của Swansea có vẻ đã hơi ăn thua trong tình huống này
HLV Alex Ferguson cũng tỏ ra bất mãn với quyết định của trọng tài Michael Oliver: "Vâng, đó là một pha phạm lỗi rất rõ ràng với Van Persie. Tôi sốc với cách xử lý của trọng tài trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi biết Oliver còn khá trẻ nhưng tôi vẫn rất thất vọng với cậu ấy. Cậu ấy đứng rất gần với sự việc và phải biết rõ hơn ai hết về tình huống này".
Trong khi đó, Ashley Williams phủ nhận chuyện cố tình đá bóng vào đầu Perise: “Tôi chỉ cố gắng tranh bóng nhưng không may đá bóng trúng đầu anh ta. Anh ta có vẻ mất bình tĩnh vì pha va chạm này. Mọi thứ hơi căng thẳng nhưng rồi mọi thứ đã ổn”. Với HLV Michael Laudrup, thậm chí ông còn tỏ ra sửng sốt vì lời phát biểu của Sir Alex: “Không nhìn thấy cụ thể tình huống. Tôi không nghĩ rằng ông ấy (Sir Alex) đã nói Persie có thể bị giết chết theo nghĩa đen. Đó chỉ là một sự cố bình thường trong bóng đá. Tôi chắc chắn là Williams và Persie đã bắt tay nhau trong lúc đi vào đường hầm”.
Nói về phong độ của đội nhà ở trận đấu này, HLV Laudrup hết sức hài lòng: “Tôi vui mừng với kết quả này. Họ (MU) khởi đầu tốt hơn chúng tôi, có bàn thắng và tạo ra thêm cơ hội ăn bàn khác. Nhưng sau đó, chúng tôi cân bằng được tỷ số và tôi nghĩ rằng hiệp 1 là hiệp đấu cân bằng. Hiệp 2 diễn ra cởi mở. Họ có bóng nhiều, cũng như cơ hội nhưng đó là điều không ngạc nhiên với một đội bóng dẫn đầu. Đây là một điểm tuyệt vời cho chúng tôi. Tôi đã được nghe quá nhiều những lời tôn trọng về sức mạnh của MU hồi đầu mùa nhưng hôm nay thì không như vậy”.
 - 2
HLV Laudrup mãn nguyện với 1 điểm
Đương nhiên HLV Ferguson có lý do để tiếc nuối và có ý trách các học trò không biết giữ thành quả, tận dụng sự hưng phấn khi đã vượt lên dẫn trước: “Chúng tôi đã ném đi 2 điểm. Chúng tôi hoàn toàn áp đảo họ và không thể tin rằng chúng tôi lại chỉ có một trận hòa. Dù vậy cũng phải thừa nhận, họ là đội bóng chất lượng, có lực lượng đồng đều, HLV giỏi và phong cách thi đấu ấn tượng”.
Màn trình diễn của Rooney trên sân Liberty đã không tốt và anh bị thay ra ở phút 78 bởi Ryan Giggs. Thế nhưng chiến lược gia người Scotland khẳng định: “Rooney đã chơi dưới sức. Cậu ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội. Việc đưa Giggs vào nhằm tạo ra sự cân bằng cho hai bên cánh khi Ashley Young đã làm tốt ở bên phải. Đó chỉ là vấn đề về hình thức chứ không có gì khác”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét