Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Casillas nói gì sau khi bị Mourinho “bạc đãi”?


Casillas nói gì sau khi bị Mourinho “bạc đãi”?
SoiKeo.com - Mặc dù bị HLV Mourinho thẳng tay loại khỏi trận gặp Malaga nhưng thủ thành Iker Casillas vẫn thể hiện sự mẫu mực của một người đội trưởng trong bài phát biểu trên La Sexta.
Lí giải về quyết định loại Iker Casillas khỏi đội hình xuất phát ở trận gặp Malaga, HLV Jose Mourinho khẳng định đây chỉ là vấn đề liên quan tới chuyên môn. Nhưng nếu Real đánh bại Malaga thì câu chuyện cũng chẳng có gì để nói.
Đằng này, Real Madrid đã để thua 2-3. Đây là lần đầu tiên họ để lọt lưới 3 bàn kể từ trận lượt đi siêu cúp TBN. Điều quan trọng là khi vắng Iker, đội bóng Hoàng gia mất đi người thủ lĩnh. Đó chính là một trong những nguyên nhân khiến Kền kền gục ngã.

Vẻ mặt buồn bã của Casillas trên băng ghế dự bị
Mặc dù bị HLV Mourinho “bạc đãi” nhưng Iker Casillas vẫn thể hiện sự mẫu mực của một người đội trưởng trong bài phát biểu trên La Sexta.
“HLV là người quyết định ai được ra sân. Tôi phải tập luyện chăm chỉ hơn để cạnh tranh lành mạnh với Adan. Mourinho không nói bất cứ điều gì với tôi. Ông ấy cũng không giải thích tại sao. Ông ấy không cần những lời phân trần của tôi. Vì thế, tôi cũng chẳng cần những lời giải thích”, chia sẻ của Iker Casillas trên La Sexta.
“Những người đồng đội của tôi luôn dành những sự ủng hộ cho tôi, cũng giống như việc tôi ủng hộ Adan. Kết quả trận đấu là điều quan trọng nhất”.
“Trong suốt 1 tuần vừa qua, tôi có cảm giác là mình sẽ không được ra sân. Sẽ rất quan trọng nếu chúng tôi đánh bại Malaga và không bị Atletico, Barca bỏ cách. Tôi vẫn cảm thấy tốt và chỉ có sự cạnh tranh lành mạnh với Adan. Tôi sẽ cố gắng tập luyện tốt hơn”, thủ quân Real nói thêm.
Đây không phải lần đầu tiên HLV Mourinho đưa ra các quyết định khó hiểu. Trước đó, trong giai đoạn đầu mùa, ông đã từng thẳng tay loại Sergio Ramos ra khỏi một số trận đấu. Đó đều là các quyết định mà “Người đặc biệt” cho rằng chỉ liên quan tới vấn đề chuyên môn. Liệu còn có một nguyên nhân khác mà ông đang lẩn tránh tại Bernabeu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét