Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

SoiKeo.vn - Mourinho tiết lộ lý do cho Casillas 'chầu rìa'


Mourinho tiết lộ lý do cho Casillas 'chầu rìa'
SoiKeo.com - Ngay sau trận thua 2-3 của Real Madrid trên sân Malaga, một câu hỏi to đùng được đặt ra, khi HLV Jose Mourinho “bỗng dưng” cho thủ thành “số 1” Iker Casillas ngồi dự bị. Theo nhà chiến lược người Bồ, đó đơn thuần chỉ là lý do kỹ thuật.
Ở trận đấu tại La Rosaleda rạng sáng nay, thủ môn “số 2” Adan được trao cơ hội bắt chính lần đầu tiên tại La Liga kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, người gác đền 25 tuổi này đã có màn “ra mắt” đáng quên, khi phải vào lưới nhặt bóng 3 lần và Real Madrid phải nếm mùi thất bại thứ tư kể từ đầu mùa. Trên thực tế, Adan không phải là người duy nhất chịu trách nhiệm cho trận thua của “Kền kền trắng”.
Mourinho cho rằng, việc Casillas phải ngồi dự bị là vì lý do kỹ thuật
Nhưng việc HLV Jose Mourinho để thủ môn chưa có nhiều kinh nghiệm này bắt chính thay cho Casillas đã làm dấy lên những nghi ngờ rằng, nội bộ Real Madrid vẫn đang nổi sóng. Không ít ý kiến cho rằng, đó là đòn dằn mặt của “Người đặc biệt” dành cho Casillas, nhân vật được xem là thủ lĩnh của “băng đảng TBN”. Mặc dù vậy, Mourinho vừa lên tiếng khẳng định, việc “Thánh Iker” phải ngồi dự bị đơn giản chỉ vì lý do chuyên môn.

“Các anh muốn dựng câu chuyện thế nào cũng được. Nhưng tôi là HLV và tôi có quyền quyết định về đội hình ra sân. Adan đang có phong độ tốt hơn Casillas và đó là lý do tôi chọn cậu ta”,Mourinho phát biểu trước các phóng viên của tờ AS. Bên cạnh đó, nhà chiến lược người Bồ cũng phủ nhận khả năng từ chức, bất chấp việc Real Madrid đã bị kình địch Barcelona bỏ xa tới 16 điểm tại La Liga. “Tôi đâu phải đứa trẻ, tôi chẳng lo lắng về chiếc ghế của mình. Thất bại này dĩ nhiên là không ai muốn. Nhưng tôi và các cầu thủ vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu”, Mourinho nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét