Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

SoiKeo.vn - Chelsea "thảm sát" Aston Villa, Benitez "nổ" tưng bừng


Chelsea "thảm sát" Aston Villa, Benitez "nổ" tưng bừng
SoiKeo.com - Sau khi đè bẹp Aston Villa với 8 bàn thắng trên sân nhà Stamford Bridge, Rafael Benitez tuyên bố rằng Chelsea vẫn còn khả năng tiến bộ hơn nữa, đồng thời dành cho các cầu thủ áo xanh những lời khen có cánh.
Benitez (giữa) chỉ đạo các học trò trong trận đấu với Aston Villa - Ảnh: Getty
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Benitez nói: "Chiến thắng này thật tuyệt vời. Chúng ta có thể thấy được Chelsea đang tiến bộ vượt bậc qua từng buổi tập và từng trận đấu. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả. Chelsea còn tiến bộ xa hơn nữa".

Chiến thắng đêm qua là chiến thắng đậm bậc nhất trong lịch sử Chelsea. Lần cuối cùng đội bóng áo xanh thành London làm được một chiến công tương tự là trong trận đấu trước Wigan vào tháng 5 năm 2010. Fernando Torres, Branislav Ivanovic, David Luiz, Frank Lampard, Eden Hazard, Oscar và Ramires (cú đúp) là những cầu thủ đã lập công cho The Blues.

Khi nhắc đến các cầu thủ, Benitez tự hào nói: "Bạn thấy đấy, Chelsea bây giờ đã là một đội bóng thực thụ. Chúng tôi đã tìm lại được sự tự tin và khi đó không gì ngăn cản được chiến thắng đến với chúng tôi. Hiện tại, đội bóng đã trở lại đường ray trong cuộc đua Premier League".

Đêm qua là trận đấu thứ 500 cho Lampard trong màu áo Chelsea. Trong bài phát biểu này, Benitez cũng đặc biệt khen ngợi Franky - cầu thủ cũng có một bàn thắng trong chiến thắng trước Aston Villa: "Frank là cầu thủ tuyệt vời, một con người mà đội bóng nào cũng khao khát có được. Tôi đánh giá cao cậu ấy ở tinh thần luyện tập và thi đấu và những cống hiến cho đội bóng".

Ở một diễn biến khác, sau trận thua kinh hoàng trước Chelsea, thuyền trưởng Paul Lambert (Aston Villa) phải thốt lên rằng The Blues là đội bóng quá mạnh: "Họ thực sự mạnh và lại đang có phong độ cực cao. Tôi không bất ngờ điều này khi mà cách đây mấy tháng họ mới nâng chiếc cúp vô địch Champions League".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét